Các trường đào tạo Marketing top đầu đáng để chọn học

Các trường đào tạo Marketing hiện đang tuyển sinh rất nhiều trong mỗi đầu năm học. Tuy nhiên, để chọn được ngôi trường phù hợp giúp ích cho việc học marketing không phải điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn trường nào hãy cùng Xuyên Việt Media tham khảo top các trường dưới đây.

Top các trường đào tạo Marketing hàng đầu nên chọn

Có rất nhiều cách để bạn học marketing. Có thể đào tạo hệ chính quy trên trường đại học, cao đẳng; học tại các học viện về Marketing danh tiếng hoặc tự học bằng cách tìm tòi tài liệu qua internet, sách vở hay thực tập ở các đơn vị agency chuyên nghiệp,… Dưới đây là danh sách các trường đào tạo marketing được đánh giá cao hiện nay bạn có thể tham khảo:

No1: Đại học Tài chính – Marketing

Một trong các trường đào tạo Marketing đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Đại học Tài Chính. Tại Trường đại học Tài chính – Marketing, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về môn marketing và các chuyên ngành liên quan như: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, quản trị marketing, marketing kinh doanh, marketing quốc tế, marketing dịch vụ, truyền thông marketing,…

Trường đào tạo marketing – Đại học Tài chính Marketing
Trường đào tạo marketing – Đại học Tài chính Marketing

>>> Dịch vụ viết bài SEO

No2: Đại học Thương Mại – Hà Nội

Đại học Thương mại nằm trong top các trường đào tạo Marketing uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Khoa marketing của trường đang có 4 chuyên ngành chính gồm: Quản trị thương hiệu, Marketing thương mại, Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics. 

Xem thêm:  Google Pirate là gì? Thuật toán ảnh hưởng đến SEO ra sao
Trường đào tạo marketing – Đại học Tài chính Marketing
Trường đào tạo marketing – Đại học Tài chính Marketing

Với bề dày 60 năm đào tạo và phát triển, khoa Marketing của Đại học Thương mại có hơn 40 giảng viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các sinh viên trở thành những người giỏi kỹ năng, vững chuyên môn, tự tin hòa nhập với môi trường doanh nghiệp.

>>> Xem thêm:

No3: Đại học Ngoại Thương

Nếu bạn muốn lựa chọn một môi trường uy tín, chất lượng để gửi gắm 4 năm tiếp theo của đại học thì Đại học Ngoại thương nên nằm trong danh sách đầu tiên. Đại học Ngoại thương không còn mấy xa lạ đối với các sinh viên, đây là trường công lập  – một trong các trường đào tạo marketing có tiếng hiện nay.

Trường đào tạo marketing – Đại học Ngoại Thương
Trường đào tạo marketing – Đại học Ngoại Thương

Học tập tại Ngoại thương các sinh viên sẽ được bổ sung đầy đủ các kiến thức nền và cả ngoại ngữ. Các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực tế ngay khi còn trên ghế nhà trường.

No4: Học viện Báo chí và Tuyên Truyền

Tiếp theo trong danh sách các trường đào tạo Marketing đang chọn chính là Học viên Báo chí và Tuyên truyền. Chuyên ngành Quảng cáo – Marketing tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được bổ sung nhiều kiến thức bổ ích như: 

  • Bản chất của quảng cáo là gì và những khái niệm, sự phát triển của ngành, vai trò cũng như nguyên tắc hoạt động của quảng cáo – marketing. 
  • Tiếp đến là lập kế hoạch quảng cáo marketing sao cho tiếp cận được với đối tượng khách hàng mục tiêu, thay đổi nhận thức và hành vi mua sắm của khách hàng. 
  • Vai trò của những phương tiện truyền thông đại chúng và vận dụng chúng để lan rộng quy mô của quảng cáo.
Xem thêm:  Google Forms là gì? Những lợi ích chuyên nghiệp của nền tảng
Trường đào tạo marketing – Học viện Báo chí Tuyên truyền
Trường đào tạo marketing – Học viện Báo chí Tuyên truyền

Ngoài bổ sung kiến thức, môi trường tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền giúp các sinh viên có thêm nhiều kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, phân tích và xử lý tình huống, thuyết trình, thảo luận,…

>>> Dịch vụ quản trị website

No5: Đại học RMIT

Marketing là ngành thế mạnh của trường với chương trình đào tạo tích hợp với nền tảng kỹ thuật số, hay còn gọi là Digital marketing – một ngành cực hot trong thời đại 4.0. Việc dạy học gắn liền với thực tiễn, cho sinh viên cơ hội cọ xát với các dự án marketing thực tế giúp bạn nắm bắt kiến thức dễ dàng và tự tin hơn khi đi làm. 

Trường đào tạo marketing – Đại học RMIT
Trường đào tạo marketing – Đại học RMIT

Các môn học tại RMIT đều được giảng dạy bởi đội ngũ giáo sư nổi tiếng trong nước và quốc tế giúp bạn có cơ hội trao đổi kiến thức với các chuyên gia trong ngành. Từ đó, các bạn hoàn toàn đủ kiến thức và kinh nghiệm để hòa nhập với môi trường làm việc không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

>>> Xem thêm:

No6: Đại học FPT

Tiếp theo trong top các trường đào tạo Marketing hàng đầu chính là Đại học FPT. Trường Đại học FPT hiện nay đang là một trong các trường đào tạo Marketing hàng đầu hiện nay. Đây là ngành kết hợp giữa marketing truyền thống và kỹ thuật số hiện đại được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Xem thêm:  Gpp là gì? nhà thuốc cần những gì để đáp ứng tiêu chuẩn gpp? Cập nhập mới 2022
Trường đào tạo marketing – Đại học FPT
Trường đào tạo marketing – Đại học FPT

Sinh viên có thể nắm được các kiến thức nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh online trên nền tảng mạng xã hội nói riêng và nền tảng internet nói chung. Không dừng lại ở đó, sinh viên cũng học được cách sử dụng thành tạo có công cụ phân tích và tối ưu hóa như SEO và SEM.

No7: Đại học Kinh tế – Tài chính

Nói đến các trường đào tạo Marketing đang chọn không thể bỏ qua Đại học Kinh tế Tài Chính. Khoa Marketing của Đại học Kinh Tế – Tài chính (UEF) gồm 4 chuyên ngành chính: PR, Marketing tổng hợp, Truyền thông marketing, Quản trị thương hiệu. Đến với trường đại học Kinh tế – Tài chính, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những giáo sư, chuyên gia trong ngành. Ra trường, sinh viên ngành Marketing có đủ kiến thức và kĩ năng để làm việc cho các doanh nghiệp.

Trường đào tạo marketing – Đại học Kinh tế Tài chính
Trường đào tạo marketing – Đại học Kinh tế Tài chính

Lời kết

Bài viết đã tổng hợp các trường đào tạo Marketing hàng đầu được rất nhiều người lựa chọn. Hy vọng bạn cũng sẽ chọn được cho mình ngôi trường phù hợp để trau dồi kiến thức và thành công trong lĩnh vực Marketing. Để biết thêm nhiều thông tin về lĩnh vực này hãy đồng hành cùng Xuyên Việt Media , với đa dạng các thông tin mới, chính xác chắc chắn bạn sẽ có được những gì mình muốn một cách nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *