Comment là gì và những lợi ích mà tính năng này mang lại

comment la gi anh dai dien

Comment là gì chắc chắn đã không còn xa lạ với nhiều người yêu thích mạng xã hội hiện nay. Tuy nhiên những thành viên nào mới đang còn khá mơ hồ về thuật ngữ này cũng như lợi ích mà nó mang lại. Nội dung bài viết sau đây Xuyên Việt Media sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về comment nhé.

Tìm hiểu comment là gì ?

Theo định nghĩa trên Google Translator thì comment làm một danh từ có nghĩa là bình luận. Thuật ngữ này khá phổ biến trên các diễn đàn mạng, đặc biệt là trang trang mạng xã hội. Chẳng hạn như một bài đăng trên diễn đàn, hay Facebook, Twitter thì bên dưới mỗi bài đăng sẽ có phần bình luận để người xem để lại tương tác. Chúng ta có thể để lại cảm nghĩ, suy nghĩ hay đánh giá của mình về bài đăng.

Khi có ai đó hỏi comment là gì thì bạn có thể hiểu một cách đơn giản đây là thuật ngữ dùng để ám hành động bình luận của khách hàng về các bài viết trên internet. Những chia sẻ mà mọi người có thể comment bao gồm mạng xã hội, facebook,  twitter, tiktok hoặc website. Từ đó các bạn sẽ dễ dàng tương tác với nhau cũng như thực hiện được thêm chức năng bán hàng.

Chúng ta có thể thấy comment đem lại giá trị thực sự cho người dùng và đại đa số đang lệ thuộc khá nhiều vào chúng. Tuy nhiên, nếu bản thân mỗi người biết tận dụng nó sẽ đem lại lợi ích cho chính mình trong tình mục đích khác nhau.

comment la gi 1
Comment làm một danh từ có nghĩa là bình luận

Những nơi xuất hiện comment là gì?

Hiện nay, thuật ngữ comment được xuất hiện ở rất nhiều nơi bởi những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ mà thuật ngữ này được áp dụng nhé.

Comment mạng xã hội

Comment thường xuất hiện nhiều nhất trên các mạng xã hội như Facebook, tiktok, twitter. Chức năng chính là thu hút giúp vị trí cao trong bảng xếp hạng về trang mạng xã hội trên thế giới thăng hạng. Trong đó người sử dụng sẽ thích chia sẻ trạng thái, cảm xúc, hoặc những hình ảnh, video clip, hoặc một đoạn văn bản lên trên mạng. Từ đó người xem sẽ đưa ra ý kiến cá nhân cũng như đánh giá về những gì mà mình cảm nhận.

Nếu bạn muốn bán hàng trên mạng hiệu quả hơn thì comment sẽ trở thành tính vô cùng hữu hiệu và cần thiết. Chúng mang tới kỹ thuật mà quảng cáo siêu tốc mà doanh nghiệp nên áp dụng chính là comment seeding. Tính đến thời điểm hiện tại thì kỹ thuật này đang được áp dụng rất nhiều và hiệu quả trên Facebook.

comment la gi 2
Comment thường xuất hiện nhiều nhất trên các mạng xã hội

Comment youtube

Sau khi hiểu khái niệm comment là gì chắc chắn bạn cũng biết nó còn xuất hiện trên kênh youtube. Đây là địa chỉ có vô vàn video ấn tượng trên toàn cầu đăng tải lên để khán giả thưởng thức và để lại bình luận góp ý cũng như khen ngợi. Đây chính là một trong những tính năng tuyệt vời giúp những hình ảnh, video trở nên thi vị hơn và mang đến sự tương tác mạnh mẽ giữa người dùng với nhau.

Comment ở website

Hiện nay tính năng comment cũng xuất hiện ở các trang web cùng chức năm và mục đích sử dụng như trên các trang mạng xã hội. Điều này giúp những khách hàng người dùng có thể tương tác qua lại lẫn nhau thông qua các nội dung bài viết. Doanh nghiệp cũng sẽ dựa vào đây để đưa ra những chiến thuật kinh doanh, quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với người dùng.

comment la gi 3
Hiện nay tính năng comment cũng xuất hiện ở các trang web

Lợi ích trong kinh doanh online của Comment là gì?

Trên thực tế việc tìm kiếm và tham khảo những comment đánh giá của khách hàng khác đã trở thành một quy trình mua sắm online của nhiều người dùng hiện nay. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tận dụng chức năng này để lập nên cho mình một chiến lược quảng bá phù hợp. Nếu sản phẩm của bạn tốt thì đây chính là một phương pháp marketing vô cùng hữu ích giúp bạn bán hàng tốt nhất.

Sau khi bạn đã biết comment là gì thì chắc chắn sẽ hiểu được lợi ích tuyệt vời mà nó mang đến trong kinh doanh online. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những tỷ lệ % mà tính năng bình luận này mang  lại như sau:

  • Theo thống kê thì có tới 70% khách hàng tham khảo ý kiến đánh giá trước khi mua sắm
  • Nếu nó có mục xếp hạng sản phẩm và đánh giá thì 63% người tiêu dùng có khả năng mua hàng của một website 
  • Trên thực tế có 67% người dùng đọc 6 ý kiến bất kỳ hoặc ít hơn trước khi cảm thấy tin tưởng vào một website nào đó.
  • 79% khách hàng tin tưởng vào sản phẩm thông qua đánh giá.
  • 80% người tiêu dùng đã thay đổi suy nghĩ khi xem các bình luận khác.
  • Theo thống kê thì trung bình khoảng 75% ý kiến được đăng lên các trang web là tích cực nên giúp khách hàng khá tin tưởng vào tính năng này.
comment la gi 4
Lợi ích của comment là gì khiến nhiều người quan tâm

Xem thêm:

Lời kết

Bài viết trên Xuyên Việt Media đã giúp bạn đọc tìm hiểu comment là gì cùng những thông tin liên quan. Đây là tính năng tuyệt vời mang đến nhiều lợi ích khác nhau cùng khả  năng ứng dụng rộng rãi trên các trang mạng xã hội cùng như website. Chúng giúp người xem để lại những bình luận mang ý kiến cá nhân về bài viết, clip, hình ảnh trên mạng cùng khả năng đẩy tương tác cực thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *