Dịch vụ Tiktok chuyên nghiệp chất lượng nhất TP HCM

dich vu tiktok thumb

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Tiktok vẫn chứng minh được vị thế của mình khi có thể đứng ngang hàng với các ông lớn mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter. Hiểu được tiềm năng của nền tảng này, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc áp dụng Tiktok vào việc quảng bá sản phẩm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn dịch vụ Tiktok cũng như tìm được đơn vị cung cấp uy tín, hãy cùng tham khảo bài viết sau của Xuyên Việt Media nhé!

Dịch vụ Tiktok là gì?

Tiktok là một ứng dụng cho phép đăng tải các video ngắn cùng khả năng chỉnh sửa và kho tàng âm nhạc đặc sắc. Đặc biệt ứng dụng này có thể cá nhân hóa với nhiều tính năng hấp dẫn. Chính vì thế mà Tiktok hiện được nhiều bạn trẻ và nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng.

Tương tự như Youtube và Facebook, Tiktok cũng có tính năng chạy quảng cáo sản phẩm nên rất nhiều chủ shop và doanh nghiệp quan tâm. Điều này dẫn tới nhu cầu sử dụng dịch vụ Tiktok ngày càng tăng cao.

Theo đó dịch vụ Tiktok là việc thuê một bên thứ ba để họ thực hiện một số thủ thuật giúp tăng tương tác cho tài khoản của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền tương ứng để có được số lượng like, view và follow mong muốn.

Dịch vụ Tiktok-1
Tiktok là nền tảng mạng xã hội thu hút nhât hiện nay

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Tiktok?

Tiềm năng phát triển của Tiktok là vô hạn, ở thời điểm hiện tại nó thực sự trở thành cần câu cơm cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Bởi vì:

Tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng

Hiện người sáng tạo nội dung trên Tiktok chủ yếu là các bạn thế hệ Gen Z. Nếu doanh nghiệp sử dụng Tiktok sẽ giúp thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.

Quảng cáo hiệu quả, chi phí phải chăng

Nếu bạn có ngân sách hạn chế để chi cho việc chạy quảng cáo, nhưng vẫn muốn đạt hiệu quả cao thì Tiktok sẽ là lựa chọn tối ưu.

Hiện Tiktok có nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp thông qua chương trình “Back to Business” với hạn mức 100 triệu USD tín dụng trên toàn thế giới.

Theo đó mỗi người dùng có thể trích một khoản tín dụng 300 USD trong tổng số tiền trên để chạy quảng cáo.

Dịch vụ Tiktok-2
Quảng cáo trên Tiktok không mất nhiều chi phí

Cung cấp nhiều định dạng quảng cáo 

Tiktok luôn đề cao sức sáng tạo không giới hạn người tạo dựng nội dung. Với các hình thức quảng cáo của dịch vụ Tiktok, bạn dễ dàng tạo ra nhiều video hấp dẫn, thu hút khách hàng chân thật với mức chi phí hợp lý.

Tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng

Người chạy quảng cáo của Tiktok thường là các reviewer hay influencer. Họ sẽ trực tiếp chia sẻ cảm nhận, quan điểm cá nhân về sản phẩm. Vì nội dung video quảng cáo là hình ảnh thật nên người xem sẽ có thêm cơ sở để tin tưởng và muốn mua hàng.

Các dịch vụ Tiktok của Xuyên Việt Media

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao chỉ với những nội dung đơn giản, nhưng video của họ lại nằm chễm chệ trên top xu hướng không. Bí quyết chính là các dịch vụ Tiktok dưới đây:

  • Tăng follow: Với người mới bắt đầu xây dựng kênh thì nên lựa chọn dịch vụ này.
  • Tăng tim video: Các video của bạn sẽ có nhiều tim hơn, khẳng định sự uy tín về sản phẩm/dịch vụ trong mắt khách hàng.
  • Tăng lượt view: Không cần mất nhiều thời gian để lên xu hướng, dịch vụ này của Tiktok sẽ giúp video của bạn thêm nhiều lượt view với chi phí thấp.
  • Tăng lượt comment: Video càng có nhiều comment càng chứng tỏ nội dung trong đấy (cụ thể là sản phẩm) hấp dẫn và được nhiều người quan tâm.
  • Tăng mắt live: Bạn sẽ có những buổi livestream với số người xem đông đảo, càng khẳng định sự uy tín với khách hàng.
  • Tăng lượt share: Video có nhiều lượt share cho thấy sản phẩm của bạn vô cùng tốt và hấp dẫn người xem.
Dịch vụ Tiktok-3
Video của bạn sẽ nhanh chóng lên top xu hướng nếu sử dụng dịch vụ Tiktok đúng cách

Xuyên Việt Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ Tiktok chuyên nghiệp, giá rẻ

Với mục tiêu hướng đến những giá trị bền vững và tích cực trên ứng dụng Tiktok. Chúng tôi hiểu được các vấn đề mà tài khoản Tiktok của bạn đang gặp phải như: giảm tương tác, lượt view thấp, nội dung kém hấp dẫn… Khi lựa chọn dịch vụ Tiktok của Xuyên Việt Media , bạn sẽ nhận được:

Kế hoạch rõ ràng

Chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó lựa chọn thông điệp, hình ảnh và đặt ra mục tiêu cụ thể.

Khách có sẽ cùng đồng hành trong việc theo dõi tiến độ, đưa ra các đề xuất chỉnh sửa và xét duyệt trước khi tiến hành chiến dịch.

Triển khai nhanh chóng

Khi đã có kế hoạch cụ thể, đội ngũ nhân viên sẽ bắt tay vào thực hiện, đảm bảo tiến trình diễn ra đúng thời gian. Bởi vì chúng tôi luôn mong muốn khách hàng nhanh chóng nhận được kết quả sớm nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ Tiktok của Xuyên Việt Media, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Dù là người mới sử dụng cũng dễ dàng thao tác mà không gặp nhiều khó khăn.

Mặt khác làm việc với chúng tôi luôn có hợp đồng theo đúng quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho khách hàng.

An toàn tài khoản

Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật. Bạn không cần lo lắng việc tài khoản bị hack, bị lộ thông tin hoặc dùng cho mục đích xấu.

Thanh toán linh hoạt

Mỗi gói dịch vụ sẽ có chi phí và hình thức thanh toán khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Dịch vụ Tiktok-4
Dịch vụ Tiktok của Xuyên Việt Media có chi phí vô cùng hợp lý

Tham khảo các dịch vụ hot tại Xuyên Việt Media:

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá sản phẩm trên Tiktok nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ Tiktok uy tín. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Xuyên Việt Media để sớm nhận được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *