Dinos là gì? Cách đăng ký kiếm tiền hiệu quả nhanh số 1

dinos 0

Dinos trong kinh doanh bán hàng online được nhiều doanh nghiệp sử dụng để giúp tăng hiệu quả bán hàng. Với sự trợ giúp của nền tảng tiếp thị này sẽ giúp tối ưu kinh doanh và tăng lợi nhuận, doanh thu cho người dùng. Vậy đây là nền tảng gì? Đăng ký và kiếm tiền với nền tảng này như thế nào? Để có thông tin review chi tiết hơn về dịch vụ này, bạn đọc cùng với Xuyên Việt Media xem ngay bài viết nhé.

Dinos là gì?

Dinos cung cấp cho bạn một nền tảng tiếp thị liên kết để tìm kiếm và tham gia vào các chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dịch vụ tài chính. Dinos có sự đa dạng trong nguồn hàng, bao gồm cả nguồn hàng đến từ Thái Lan và nguồn hàng trong nước.

Dinos là một nền tảng tiếp thị liên kết giúp người dùng tìm kiếm và tham gia vào các chiến dịch quảng cáo
Dinos là một nền tảng tiếp thị liên kết giúp người dùng tìm kiếm và tham gia vào các chiến dịch quảng cáo

Một trong những ưu điểm của Dinos so với các nền tảng khác là sự tập trung vào chạy quảng cáo. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng nền tảng này để chạy các chiến dịch quảng cáo đáng tin cậy hiệu quả. Bạn có thể tiếp cận với một lượng lớn người dùng và tìm kiếm những đối tác phù hợp để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.

Đối với các nhà tiếp thị liên kết và người bán hàng, Dinos cung cấp một cơ hội để tăng doanh số bằng cách tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Ngoài ra nền tảng này cũng giúp tận dụng quy trình quảng cáo tối ưu. Với Dinos, bạn có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm mua hàng từ khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:

Đánh giá nền tảng tiếp thị liên kết Dinos có tốt không?

Để có thể trả lời nền tảng tiếp thị liên kết Dinos có tốt không, bạn hãy dựa vào những đánh giá ưu điểm, nhược điểm bên dưới nhé. Cụ thể:

Ưu điểm 

Dinos có nhiều ưu điểm nổi trội khiến đa số người dùng yêu thích sử dụng là bởi vì:

  • Dinos cung cấp mức hoa hồng hấp dẫn, có thể lên đến hơn 40$ (khoảng 1 triệu VND) cho mỗi sản phẩm được bán thành công. Điều này mang lại tiềm năng kiếm lợi nhuận cao cho các thành viên tham gia.
  • Bạn có thể rút tiền từ tài khoản Dinos bất cứ lúc nào với thời gian thanh toán trong vòng 24 giờ. Không cần chờ đến kỳ hạn như khi làm việc trên các nền tảng khác như Accesstrade hay AdFlex, việc rút tiền trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn.
  • Do Dinos là một mạng tiếp thị liên kết mới nên số lượng người dùng và đơn hàng chưa nhiều như các mạng khác. Điều này dẫn đến thời gian duyệt đơn hàng trên Dinos nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tiến đến kiếm tiền.
  • Mỗi chiến dịch trên Dinos được trang bị các mẫu landing page đã được thiết kế sẵn, giúp bạn dễ dàng chạy quảng cáo mà không cần tốn nhiều công sức trong việc tạo ra nội dung. Điều này hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thị và tăng khả năng chuyển đổi.
  • Hầu hết các chiến dịch trên Dinos không yêu cầu phê duyệt trước khi tham gia. Điều này giúp bạn tiếp cận và bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức mà không phải chờ đợi.
Dinos được người dùng yêu thích giúp mang đến hiệu quả tiếp thị quảng bá cao
Dinos được người dùng yêu thích giúp mang đến hiệu quả tiếp thị quảng bá cao

Nhược điểm 

Ngoài những ưu điểm trên thì Dinos còn có một số điểm hạn chế phải được kể đến như sau:

  • So với các mạng tiếp thị liên kết khác như Accesstrade, AdFlex, Masoffer, Dinos có danh mục sản phẩm không đa dạng. 
  • Do Dinos mới ra đời sau vài hệ thống tiếp thị khác dẫn đến hạn chế về số lượng sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh.
  • Một số nội dung trên Dinos vẫn chưa được dịch sang tiếng Việt hoàn toàn và đơn vị tiền tệ được sử dụng là đô la ($) sẽ gây khó khăn cho người dùng.

Những lý do nên kiếm tiền ngay với nền tảng Dinos

Dinos mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và dưới đây là một số lý do nên đầu tư vào nền tảng này như sau. Cụ thể:

1. Dinos đa dạng chiến dịch ở các mảng

Dinos cung cấp nhiều chiến dịch trong các lĩnh vực khác nhau như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dịch vụ tài chính,… Tất cả những chiến dịch đó giúp bạn có nhiều lựa chọn để quảng bá và kiếm tiền.

Kiếm tiền triệu mỗi ngày đơn giản hóa hơn với nền tảng Dinos
Kiếm tiền triệu mỗi ngày đơn giản hóa hơn với nền tảng Dinos

2. Mức hoa hồng, giá share cao

Dinos hỗ trợ các chính sách hoa hồng cao và giá share cao cho các publisher. Điều này giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ các hoạt động tiếp thị liên kết trên Dinos.

3. Hỗ trợ nhanh chóng

Dinos có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Bất kỳ yêu cầu hay vấn đề thắc mắc nào bạn gặp phải, họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt chính là một điểm cộng mà nhiều người yêu thích sử dụng nền tảng này.

4. Chính sách thanh toán nhanh, linh hoạt

Dinos có chính sách thanh toán nhanh cho phép bạn rút tiền một cách linh hoạt. Việc thanh toán nhanh giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả và tiếp tục đầu tư vào các chiến dịch khác một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn đăng ký và cách kiếm tiền với tài khoản Dinos

Cách đăng ký tài khoản và cách kiếm tiền với Dinos khá đơn giản, hiệu quả khi bạn làm theo các bước như sau:

Cách đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản Dinos bạn có thể thực hiện ngay theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link chính thống trang chủ Dinos để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân yêu cầu.
  • Bước 3: Xác nhận địa chỉ email sau khi đăng ký.
  • Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng đường link https://login.dinos.vn/
  • Bước 5: Thêm thông tin thanh toán vào tài khoản Dinos bằng cách vào menu “Thanh toán” và chọn “Add Payment Method”. Sau đó, chọn hình thức thanh toán mong muốn và nhập thông tin tài khoản thanh toán.
  • Bước 6: Ở Việt Nam, hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng là phổ biến nhất. Sau khi thêm thông tin thanh toán, bạn sẽ có thể nhận được tiền từ Dinos thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
Giao diện trang đăng ký của nền tảng tiếp thị liên kết Dinos
Giao diện trang đăng ký của nền tảng tiếp thị liên kết Dinos

Cách kiếm tiền với Dinos

Sau khi hoàn thành bước đăng ký, đăng nhập vào tài khoản Dinos bạn có thể kiếm tiền ngay theo các cách như sau:

  • Lấy link chiến dịch: Chọn các chiến dịch phù hợp với mục tiêu của bạn và lấy link quảng cáo từ Dinos.
  • Quảng bá sản phẩm: Có thể chạy quảng cáo, tối ưu website để đạt hiệu quả SEO. Ngoài ra có thể lập kênh YouTube để đánh giá sản phẩm hoặc sử dụng phương pháp spam link. Lưu ý cần phải tuân thủ các quy định và chính sách của Dinos.
  • Theo dõi, tối ưu và tăng cường hiệu quả của chiến dịch để tăng thu nhập.

Lưu ý rằng việc kiếm tiền với Dinos hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn quảng bá và tối ưu chiến dịch của mình.

Kiếm tiền với Dinos phụ thuộc nhiều vào cách quảng bá và tối ưu chiến dịch
Kiếm tiền với Dinos phụ thuộc nhiều vào cách quảng bá và tối ưu chiến dịch

FAQ: Câu hỏi thường gặp về Dinos

Kiếm tiền trên Dinos có lừa đảo không?

Dinos là một mạng tiếp thị liên kết mới tại Việt Nam và có sự uy tín trong ngành. Mặc dù là một mạng mới, nhưng Dinos đã thu hút nhiều publisher và có những đối tác uy tín như Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi,…

Dinos là mạng lưới tiếp thị uy tín giúp kiếm tiền dễ dàng
Dinos là mạng lưới tiếp thị uy tín giúp kiếm tiền dễ dàng

Dinos luôn đảm bảo rõ ràng trong các chính sách thanh toán và cung cấp các  báo cáo chi tiết về tiền hoa hồng mà bạn kiếm được. Việc này giúp nâng cao sự minh bạch và tin tưởng của người dùng vào quá trình thanh toán của Dinos. Ngoài ra, Dinos cũng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp hệ thống đào tạo để người dùng nắm vững kiến thức để thúc đẩy doanh số cho các publisher.

Chăm sóc khách hàng của Dinos có tốt không?

Khâu chăm sóc khách hàng của Dinos rất là kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nền tảng kiếm tiền này. Đội ngũ hỗ trợ của hệ thống sẽ giúp bạn tìm ra chiến lược tối ưu nhất để chạy chiến dịch hiệu quả.

Hoa hồng nhận được trên Dinos như thế nào?

Hoa hồng nhận được trên Dinos rất là cao, đa số đều xấp xỉ ở mức 38% giá trị sản phẩm. Thậm chí có những sản phẩm có thể nhận được mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 33$/đơn hàng.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến nền tảng dịch vụ tiếp thị liên kết hỗ trợ bán hàng Dinos mà bạn đọc có thể tìm hiểu. Những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được một nền tảng, công cụ hỗ trợ tối ưu để tăng hiệu quả kinh doanh cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *