Adcombo là gì? Chi tiết cách kiếm tiền với Adcombo

Affiliate marketing đang là hình thức MMO được nhiều người lựa chọn ở thời điểm này. Trong cộng đồng affiliate marketing, rất nhiều người đang bàn luận về Adcombo. Theo đó, Adcombo là một trong những nền tảng tuyệt vời để những người làm tiếp thị liên kết tìm kiếm cơ hội. Trong bài viết này, hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu cách kiếm tiền hiệu quả với Adcombo nhé.

Adcombo là gì?

Adcombo là tên gọi một network affiliate nổi tiếng, chuyên về mảng CPA – Cost Per Action. Trên nền tảng này, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm với mức payout cực cao trong thời gian qua.

Đây là một mạng lưới tiếp thị liên kết nổi bật trong thời gian này
Đây là một mạng lưới tiếp thị liên kết nổi bật trong thời gian này

Sau một thời gian phát triển, Adcombo cũng bắt đầu đưa ra hình thức kiếm tiền với CPO. Với mức hoa hồng cực hấp dẫn và nhiều target tại thị trường Việt Nam, đây chính là nền tảng mọi người nên cân nhắc khi muốn kiếm tiền với tiếp thị liên kết.

Lý do bạn nên làm affiliate marketing với Adcombo

Adcombo hoạt động mạnh mẽ, được đánh giá cao trên toàn cầu

Sau một thời gian hoạt động, Adcombo đã khẳng định được vị thế của mình. Hiện tại, nền tảng này đã xuất hiện, phát triển mạnh ở 80 quốc gia trên toàn thế giới – Việt Nam là 1 trong số đó. Với uy tín tốt, hoạt động đúng pháp luật, những đối tác của Adcombo có thể yên tâm rằng quyền lợi của mình sẽ được bảo đảm.

>> Adpia là gì?

Mức hoa hồng cao

Các sản phẩm, dịch vụ trên Adcombo đều có mức hoa hồng/ mỗi lượt bán cao. Với mỗi lượt bán thành công, mọi người có thể thu được từ $12 trở lên. Thậm chí, nhiều sản phẩm cho mức hoa hồng lên tới 50%.

Adcombo có nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt

Trước đây, nhiều người không muốn làm việc với nền tảng này. Nguyên nhân là các nhóm sản phẩm trên nền tảng không thực sự phù hợp với thị trường Việt. Trong khi đó việc thuyết phục khách nước ngoài mua hàng rất khó khăn.

Đây là một mạng lưới tiếp thị liên kết nổi bật trong thời gian này
Trên nền tảng Adcombo, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp với người Việt, nhà bán hàng uy tín

Hiện tại, vấn đề này đã được cải thiện khi số lượng hàng hoá đa dạng hơn. Các sản phẩm, dịch vụ cần thiết với người Việt cùng ngày càng đa dạng. Nhờ vậy, nó mang lại nhiều cơ hội phát triển cho những publisher người Việt.

Chính sách rõ ràng

Một trong những vấn đề nhiều người lo ngại khi làm affiliate marketing chính là chính sách của nền tảng không rõ ràng. Tuy nhiên, Adcombo thì ngược lại.

Các chính sách tính hoa hồng, thanh toán đều được lập thành văn bản. Nền tảng này cũng đưa ra nhiều công cụ giúp các bên tham gia dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng cũng như số hoa hồng kiếm được.

>> Tìm hiểu về Ecomobi.

Adcombo có những sản phẩm gì?

Trên Adcombo, hầu hết các sản phẩm được bán đều thuộc ngách thuốc giảm cân, sinh lý, sản phẩm làm đẹp, đặc trị các bệnh khác nhau… Ngoài ra, Adcombo hiện cũng cập nhật sản phẩm ngành tài chính, crypto.

Tất cả các sản phẩm của nền tảng này đều nằm ở phân khúc giá cao. Tệp khách hàng hướng tới đều là những người có thu nhập cao, điều kiện tài chính tốt. Chính vì vậy, khi tạo đủ danh tiếng bạn có thể dễ dàng tạo ra chuyển đổi với tệp khách hàng của mình.

Chi tiết cách kiếm tiền hiệu quả với Adcombo

Đăng ký tài khoản Adcombo

Trang đăng ký của Adcombo
Trang đăng ký của Adcombo

Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản trên nền tảng. Các bước thực hiện như sau:

  • Truy cập đường link https://adcombo.com/signup/.
  • Click vào ô “Sign Up as PUBLISHER”;
  • Điền thông tin đăng ký của bạn theo đúng yêu cầu hiện ra trên website;
  • Khi đã hoàn tất, nhấn “Submit” để gửi thông tin đăng ký tài khoản;
  • Mở Email để nhận thư xác nhận thông tin đăng ký tài khoản của bạn;
Bạn cần điền đầy đủ thông tin trang yêu cầu
Bạn cần điền đầy đủ thông tin trang yêu cầu

Sau từ 2 – 3 ngày làm việc, nhân viên của Adcombo sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn qua Skype đã đăng ký để xác thực yêu cầu đăng ký. Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ được kích hoạt tài khoản Adcombo và thêm vào nhóm làm việc của nền tảng này.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm tiếp thị liên kết với Adcombo

Sau khi đã được ad vào group Telegram của Adcombo, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm việc. Ngoài ra, trong nhóm còn có nhiều publisher tương tự bạn đang hoạt động trên toàn thế giới.

Lúc này, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khó khăn nào, bạn có thể làm việc với những người quản lý. Từ đó, được hỗ trợ tốt nhất trong những ngày đầu làm việc với Adcombo.

Nhìn chung, công việc tiếp thị liên kết cũng tương tự như trên những nền tảng khác. Bạn sẽ nhận được link bán sản phẩm của riêng mình. Sau đó, tìm cách quảng bá sản phẩm và thu hút khách mua hàng thông qua đường link của bạn.

Những cách giúp bạn kiếm tiền hiệu quả trên nền tảng Adcombo

Kiếm tiền thông qua Paid traffic

Hiểu đơn giản, Paid traffic chính là lượt truy cập có trả phí. Việc sử dụng Paid traffic sẽ cho phép bạn tạo ra nguồn chuyển đổi một cách chủ động hơn nhiều. Để tạo ra Paid traffic, bạn có thể sử dụng Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads…

Kiếm tiền thông qua Free Traffic

Bạn sẽ cần nhiều thời gian để có traffic cho việc tiếp thị của mình
Bạn sẽ cần nhiều thời gian để có traffic cho việc tiếp thị của mình

Tận dụng lượt truy cập free để tạo ra chuyển đổi, sau đó ăn hoa hồng là cách an toàn nhất dành cho những người làm tiếp thị liên kết. Tuy nhiên rất khó để tạo ra được traffic free một cách nhanh chóng.

Thông thường, bạn sẽ phải hiểu biết về marketing online. Từ đó tạo ra những content chất lượng và SEO chúng để thu về người đọc, người truy cập tự nhiên. Khi website, blog đủ nổi tiếng, bạn sẽ có khách hàng tự nhiên thông qua các lượt chuyển đổi đấy.

Lưu ý quan trọng

Lời khuyên dành cho bạn là nên bắt đầu một cách chậm rãi. Ban đầu, hãy dành thời gian và ngân sách để có Paid traffic. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm lượng truy cập free khi website đã nổi tiếng hơn.

>> Một số cách giúp tăng traffic cho bạn trong quá trình làm tiếp thị liên kết:

Một số câu hỏi liên quan đến Adcombo

Thanh toán affiliate ADcombo như thế nào?

Nền tảng này đưa ra ngưỡng thanh toán tối thiểu cho đối tác là $50. Khi đạt đủ mức hoa hồng này bạn mới có thể rút tiền về tài khoản của mình.

Adcombo hỗ trợ người dùng rút tiền qua Paypal hoặc Payoneer. Tuy  nhiên những người có kinh nghiệm cho rằng nên rút tiền qua Payoneer vì thời gian tiền về tài khoản chỉ khoảng 2 ngày. Còn thời gian rút tiền qua Paypal có thể lên tới 14 ngày.

Adcombo có lừa đảo không?

Bạn có thể yên tâm với uy tín của Adcombo
Bạn có thể yên tâm với uy tín của Adcombo

Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua, Adcombo đã cho thấy uy tín cũng như tầm ảnh hưởng của mình. Chính vì vậy mọi người có thể yên tâm làm việc với nền tảng này mà không cần lo lắng bị lừa hay những vấn đề tương tự.

Yêu cầu trở thành đối tác của Adcombo là gì?

Không có tiêu chuẩn cụ thể nào được Adcombo đưa ra. Tuy nhiên, nền tảng này ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực tiếp thị liên kết. Điều này sẽ được đội ngũ phát triển xem xét khi đối tác gửi thông tin đăng ký trở thành publisher. Nếu bạn là người mới, sẽ rất khó khăn nếu muốn trở thành đối tác của Adcombo.

Nên lựa chọn sản phẩm nào khi làm đối tác của Adcombo?

Các nhóm sản phẩm trên Adcombo rất đa dạng. Mỗi sản phẩm có đặc điểm riêng, phù hợp với những nhóm khách hàng khác nhau. Bạn nên lựa chọn nhóm sản phẩm phù hợp với thế mạnh của mình để dễ dàng phát triển hoạt động tiếp thị cũng như thuyết phục khách hàng thành công.

Lời kết

Hãy bắt đầu và kiếm cho mình những khoản tiền khổng lồ từ nền tảng này nhé
Hãy bắt đầu và kiếm cho mình những khoản tiền khổng lồ từ nền tảng này nhé

Như vậy, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về Adcombo và cách thức đơn giản để kiếm tiền với nền tảng này. Hy vọng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn có thêm những khoản thu nhập lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *