Masoffer là gì? Cách đăng ký kiếm tiền nhanh, đơn giản

masoffer 0

Masoffer được nhiều người sử dụng, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh bán hàng theo phương thức online. Với hệ thống tiếp thị quảng cáo này sẽ giúp tăng hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu lợi nhuận cao cho người sử dụng. Vậy hệ thống này là gì? Làm sao để kiếm tiền với hệ thống tiếp thị này? Mọi thông tin sẽ được làm rõ thông qua review chi tiết mà Xuyên Việt Media đã tổng hợp.

Masoffer là gì?

Masoffer là hệ thống tiếp thị liên kết hợp tác bán hàng thương mại điện phát triển bởi công ty cổ phần Eway – là đơn vị chủ quản của AdFlex. Dưới sự điều hành của công ty này mà Masoffer có uy tín khá lớn mặc dù tuổi đời còn non trẻ.

Masoffer là hệ thống tiếp thị liên kết bán hàng hóa được nhiều người dùng
Masoffer là hệ thống tiếp thị liên kết bán hàng hóa được nhiều người dùng

Masoffer có thể hiểu đơn giản là trung gian kết nối giữa các shop bán hàng, các sàn thương mại điện tử và các publisher. Khác so với mô hình CPO của AdFlex một chút là bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng thực hiện các giao dịch theo yêu cầu. Khách hàng sẽ thực hiện các giao dịch qua đường link Affiliate mà MasOffer cung cấp.

Masoffer bắt tay hợp tác với hầu như toàn bộ các nhà cung cấp lớn trong ngành thương mại điện tử: Lazada, Tiki, Sendo, Nguyenkim, FPT, Adayroi, HC,… Lĩnh vực tập trung chủ yếu là vào 5 hoạt động chính bao gồm: tài chính, làm đẹp, du lịch, giáo dục và điện tử.

Xem thêm:

Xem thêm:  Haravan - đòn bẩy giúp nhà bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ

Đánh giá Masoffer – Nền tảng tiếp thị liên kết đáng chú ý cho Newbie

Masoffer là một nền tảng tiếp thị liên kết newbie không nên bỏ qua với những lợi ích về mạng lưới mang lại sau:

1. Kho sản phẩm hàng hóa đa dạng

Masoffer liên tục cập nhật những sản phẩm hot trên thị trường từ các nhà cung cấp uy tín như Lazada, Tiki, Sendo và nhiều nhà cung cấp danh tiếng khác. Kho sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực từ điện tử, điện máy đến du lịch, thời trang, giáo dục…

Masoffer tạo ra nhiều lợi ích cho người bán hàng
Masoffer tạo ra nhiều lợi ích cho người bán hàng

2. Tỷ lệ chia sẻ cao

Masoffer đứng top thị trường với tỉ lệ chia sẻ lên đến 20%. Điều này có nghĩa là bạn có thể kiếm được mức hoa hồng hấp dẫn từ việc tiếp thị các sản phẩm trên nền tảng này.

3. Đăng ký xét duyệt tài khoản Masoffer nhanh chóng

Quy trình đăng ký thành viên và xét duyệt trên Masoffer đơn giản, nhanh chóng. Ngay sau khi trở thành Publishers, bạn có thể tham gia các chương trình tiếp thị và bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức.

4. Hỗ trợ liên tục 24/7

Masoffer cung cấp hỗ trợ liên tục và nhanh chóng trong suốt quá trình bạn làm việc trên nền tảng này. Bất kể bạn gặp phải vấn đề gì hay có câu hỏi, đội ngũ hỗ trợ của Masoffer sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Tăng hiệu quả quảng cáo, bán hàng với Masoffer 
Tăng hiệu quả quảng cáo, bán hàng với Masoffer

5. Đưa ra công cụ tăng hiệu quả kinh doanh

Masoffer cung cấp các công cụ giúp bạn dễ dàng kinh doanh và tối ưu hiệu quả công việc. Bạn có thể tùy chỉnh các công cụ này theo nhu cầu của mình và không ngừng đổi mới. Công cụ bao gồm các tính năng như tạo liên kết, mở rộng và cung cấp các công cụ quảng cáo banner thông minh cho phép bạn lựa chọn mẫu mã, kích thước, tùy chỉnh thời gian hiển thị.

6. Tin cậy thanh toán đảm bảo

Masoffer đặt niềm tin vào việc hợp tác và cam kết thanh toán nhanh chóng. Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng giúp bạn yên tâm về vấn đề thanh toán.

7. Giao diện thân thiện

Giao diện Masoffer thân thiện và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng theo dõi số đơn hàng đã mua trong ngày, số tiền hoa hồng nhận được và đang được duyệt. Điều này giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về hoạt động của mình trên nền tảng. 

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Masoffer đơn giản, nhanh chóng

Để có thể đăng ký hệ thống tiếp thị liên kết Masoffer đơn giản bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn chi tiết cụ thể như sau:

Xem thêm:  Accesstrade là gì? Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền hiệu quả

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để bắt đầu trở thành thành viên của Masoffer, bạn cần truy cập vào trang đăng ký tài khoản tại pub.masoffer.com. Nếu bạn muốn khám phá nền tảng trước khi đăng ký, Masoffer cung cấp cho tùy chọn đăng nhập dưới dạng tài khoản demo.

Các bước kiếm tiền với mô hình tiếp thị liên kết Masoffer
Các bước kiếm tiền với mô hình tiếp thị liên kết Masoffer
  • Sau khi đã quyết định đăng ký tài khoản, bạn chọn “Đăng ký” và tiến hành điền thông tin cá nhân. Thông tin bao gồm: tên đầy đủ, tên đăng nhập, địa chỉ email, số điện thoại, nguồn traffic (website, social, Google) và chiến dịch (CPL, SPS). Hãy nhớ tạo mật khẩu an toàn cho tài khoản của bạn. 
  • Cuối cùng, bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước 2: Xác nhận email

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Masoffer. Bạn chỉ cần bấm vào nút “Kích hoạt tài khoản” trong email để xác nhận và kích hoạt tài khoản của mình. Nếu bạn nhận được thông báo rằng tài khoản đã được kích hoạt thành công, điều đó có nghĩa là bạn đã hoàn thành bước này. Với tài khoản đã được kích hoạt, bạn có thể đăng nhập vào hệ thống Masoffer.

Bước 3: Cập nhật thông tin tài khoản hoàn thành Masoffer

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ thấy một thông báo yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân. Bạn có thể nhấp vào “Thông tin Chứng minh thư & Thông tin thanh toán” để cập nhật các thông tin theo yêu cầu.

Cập nhật thông tin thanh toán

Thông thường, các Publishers thường chọn hình thức thanh toán qua “Tài khoản ngân hàng”. Bạn có thể cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán từ Masoffer. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán qua PayPal nếu muốn.

Masoffer đăng ký dễ dàng, đơn giản
Masoffer đăng ký dễ dàng, đơn giản

Cập nhật chứng minh thư

Sau khi hoàn thiện các bước trên, bạn đã sẵn sàng bắt đầu kiếm tiền với Masoffer. Bạn có thể tham gia các chương trình tiếp thị và tận hưởng những lợi ích mà Masoffer mang lại trong việc tiếp thị và kinh doanh.

Hướng dẫn kiếm tiền với hệ thống tiếp thị liên kết Masoffer

Với Masoffer bạn có thể kiếm tiền đơn giản hơn, nhanh chóng, tiện lợi hơn nhiều. Dưới đây là một số cách mà bạn có thể áp dụng để có thể kiếm tiền với hệ thống tiện ích này. Cụ thể:

1. Tạo blog hoặc website

Một cách lâu bền để tiếp thị liên kết là tạo một trang web hoặc blog chuyên về đánh giá sản phẩm. Tiếp đó so sánh giá và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng. Bằng cách sử dụng sản phẩm, viết bài đánh giá chân thực, chính xác bạn có thể xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể đặt banner quảng cáo khuyến mãi trên trang web của mình để thu hút người mua.

Xem thêm:  KOC Asia là gì? Kiếm tiền với KOC được không?
Kiếm tiền với Masoffer hình thức nhanh chóng, tiện lợi
Kiếm tiền với Masoffer hình thức nhanh chóng, tiện lợi

2. Chạy quảng cáo

Bạn có thể đầu tư vào việc chạy quảng cáo trên các nền tảng như Google, Facebook, TikTok và các mạng xã hội khác. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao bạn hãy nghiên cứu và học cách chạy quảng cáo một cách hợp lý để tối ưu chi phí và tăng khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

3. Tạo video chia sẻ lên kênh YouTube

Làm các video đánh giá sản phẩm và dịch vụ cũng như để đường liên kết của bạn trong phần mô tả cũng là cách kiếm tiền hiệu quả. YouTube là một nền tảng mạnh mẽ để tiếp cận với một lượng lớn người dùng và tạo sự lan truyền rộng lớn nếu bạn tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng.

FAQ: Các câu hỏi thường gặp về Masoffer

1. Khi nào đơn mới được duyệt trên Masoffer?

Vào mỗi chu kỳ đối soát của Masoffer, đơn hàng được Adv chốt trạng thái và trả lại cho nền tảng này. Khi đó hệ thống sẽ cập nhập trạng thái đơn hàng cuối cùng và duyệt thành công.

2. Hoa hồng kiếm được trên Masoffer có bị trừ VAT không?

Khi kiếm tiền trên Masoffer, bạn sẽ bị trừ 10% tiền thuế VAT khi có thu nhập từ 2 triệu đồng trở nên. Tiền thuế này được nộp theo quy định của nhà nước mà Masoffer chỉ là người đứng ra thu hộ.

3. Điều kiện được thanh toán hóa hồng trên Masoffer là gì?

Để có thể nhận được tiền hoa hồng trên Masoffer, bạn phải đáp ứng các điều kiện cần thiết sau:

  • Có số dư từ 200.000 VNĐ trở lên.
  • Đơn hàng đã cập nhập thông tin thanh toán và có xác minh cụ thể về chứng minh thư hoặc căn cước.

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc nắm rõ chi tiết về mô hình hệ thống Masoffer. Nếu có niềm đam mê kinh doanh, bán hàng thì bạn đừng bỏ qua hệ thống tiếp thị liên kết kiếm tiền hiệu quả này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *