Box chat là gì và vai trò trong việc chăm sóc khách hàng

box chat la gi anh dai dien

Box chat hiện tại đang là công cụ hỗ trợ người dùng cực tốt trong việc chăm sóc khách hàng của các tổ chức, đơn vị kinh doanh. Bởi chương trình máy tính này luôn rất nhiều vai trò quan trọng trọng trao việc trao đổi thông tin giữa người bán và người mua. Để hiểu rõ hơn các thông tin về Box chat là gì các bạn có thể cùng Xuyên Việt Media xem hết bài viết bên dưới đây.

Tìm hiểu box chat là gì?

Box chat hay còn được người dùng gọi với cái tên ngược lại như chatbox. Đây là một chương trình công nghệ máy tính được thiết kế để mô phỏng dựa trên các cuộc trò chuyện giữa người với người thông qua internet. Để dễ hiểu hơn chúng ta có thể xem box chat như một trợ lý có thể giao tiếp qua các tin nhắn văn bản. 

Mỗi chương trình máy tính thường được tích hợp vào các website, ứng dụng để mang lại cho người kinh doanh tiếp cận với khách hàng nhanh và dễ dàng. Vì thế Chatbox cũng là không gian chat, hộp chat tự động để trợ giúp người mua và người bán liên hệ với nhau qua các trang mạng Internet như: Facebook, zalo, Instagram, TikTok…

box chat la gi 1

Những tính năng nổi bật của box chat là gì?

Do bản thân Box chat là một phần mềm chát cho phép những người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhau thông qua các tin nhắn văn bản, hình ảnh, video,… Chính vì thế để làm được điều này thì Chatbox luôn cần có cho mình những ưu điểm đặc biệt cụ thể như sau. 

  • Box chat có tính năng tự động báo hiệu và chào khách hàng.
  • Tính năng thứ 2 của phần mềm là không giới hạn người tư vấn.
  • Boxchat còn có thể quản lý cùng lúc nhiều trang web.
  • Phần mềm tự động tư vấn theo kịch bản có sẵn đã được người dùng cài sẵn. 
  • Boxchat có tính năng hiện đại tùy biến màu sắc, giao diện, thông điệp cửa sổ box chat.
  • Chat box luôn lưu lại lịch sử hoạt động chi tiết nhất.
  • Tính năng đặc biệt nữa là người dùng có thể tùy thích gửi tài liệu qua box chat mọi lúc khi cần.
  • Box chat có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị cùng lúc.
box chat la gi 2 1
Box chat có tính năng người dùng tùy thích gửi tài liệu khi cần

Những dạng phổ thông nhất của box chat là gì?

Khi lĩnh vực kinh doanh buôn bán phát triển như hiện nay Boxchat luôn là công ngụ hỗ trợ trao đổi thông tin không thể thiếu giữa người bán và người mua. Chính bởi vậy nên phần mềm trò chuyện này cũng được phân chia thành những dạng khác nhau cụ thể như sau.

Chat box Simple Chatbox

Simple Chatbox là chat bot đơn giản được người dùng sử dụng nhiều ở hiện tại. Phần mềm này hoạt động dựa vào những từ khóa được lập trình sẵn bằng cách dùng những cụm từ thông dụng nhất. Vì vậy nếu cá nhân đặt các câu hỏi không chứa từ khóa thì chat box không hiểu nên sẽ đưa ra phản hồi kiểu như: “Xin lỗi, tôi không hiểu”.

Smart box chat là gì?

Smart Chatbox là những hoạt động trao đổi thông tin dựa trên trí tuệ nhân tạo. Cụ thể mọi người có thể hiểu các phần mềm này thay vì dùng câu trả lời được cài sẵn  thì các robot công nghệ có thể trả lời tự động ở nhiều lĩnh vực, chủ đề khác nhau. Ngoài ra những thông tin khách hàng đã phản hồi đều được boxchat ghi lại và sử dụng làm dữ liệu cho đơn vị kinh doanh. 

box chat la gi 3
Box chat là gì và dạng Simple Chatbox thông dụng 2022

Cách tạo box chat cụ thể nhất năm 2022 

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện tại Chat box luôn là công nghệ đắc lực giúp người dùng trao đổi thông tin với lượng lớn đối tượng khác nhau. Bởi thế mà cách tạo phần mềm chat này cũng được nhiều người quan tâm. Nội dung sau chúng tôi sẽ đưa các bạn tìm hiểu cách tạo Chat box cụ thể như sau.

Cách tạo dùng Plugin trong WordPress

Box chat là gì và cách tạo phần mềm bằng cách sử dụng Plugin trong WordPress cụ thể như sau.

  • Bước 1: Đầu tiên để tạo Chat box các bạn hãy vào trang quản trị AC và chọn Gói mở rộng → tiếp đó là chọn Cài mới → và tiếp đó click vào phần Gõ từ khóa “chatfuel” chọn Cài đặt
  • Bước 2: Tiếp sau đó mọi người chỉ cần vào phần Plugin đã được cài đặt và chọn website → Tiếp sau đó hãy tìm thấy vào chọn tab “Chatfuel Customer Chat” sau đó click vào Button “Connect Facebook Page” và chọn fanpage để tiến hành kết nối với Livechat.
box chat la gi 4
Chat box có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị cùng lúc

Cách tạo Chat box nhúng code HTML có sẵn

Bến cạnh phương pháp tạo chat box bằng việc sử dụng Plugin trong WordPress thì mọi người còn có thể dùng cách nhúng code HTML có sẵn cụ thể như sau.

  • Bước 1: Đầu tiên để tạo ra Chat box mọi người hãy nhúng code HTML có sẵn của Chatfuel trực tiếp vào website nếu bạn không muốn cài đặt Plugin để hiển thị Chatbot bên ngoài web.
  • Bước 2: Tiếp đó quý độc giả hãy tiến hành việc nhúng code HTML để truy cập vào trang Dashboard của Chatfule sau đó nhấn Tab “Grow” và chọn “Enable”.

Xem thêm:

Kết luận 

Nội dung trên chính là những thông tin mà Xuyên Việt Media đã tổng hợp và đưa đến mọi người tìm hiểu box chat là gì? Đây là phần mềm trò chuyện hỗ trợ người mua và người bán tương tác với nhau bằng các tin nhắn văn bản, hình ảnh, video,… Hy vọng những thông tin trên có thể giúp các bạn hiểu hơn về chat box. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *