Facebook Blueprint là gì? Facebook Blueprint quan trọng như thế nào? 

Facebook-Blueprint-la-gi

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Chính vì thế, nó được xem là trang kinh doanh miễn phí hữu ích. Bạn đã từng nghe đến Facebook Blueprint? Facebook Blueprint là gì? Và nó có tầm quan trọng như thế nào? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn!

Facebook Blueprint là gì?

Facebook Blueprint-gom-nhung-gi
Facebook Blueprint gồm những gì?

Facebook Blueprint được biết là chương trình đào tạo, chứng nhận toàn cầu về marketing trên nền tảng facebook. Hiện nay, trên facebook đang cung cấp chứng nhận Blueprint cụ thể là: 

  • Facebook Certified Planning Professional
  • Facebook Certified Buying Professional

Hiểu đơn giản là khi 1 cá nhân lựa chọn chứng chỉ phù hợp, họ sẽ cần thực hiện các bài thi bảo mật và vượt qua thời gian học kiến thức để có thể nhận được chứng chỉ. Các kì thi này được thiết kế với mục đích đo lường năng lực, hiểu biết và áp dụng những kỹ năng cần thiết vào các công việc liên quan.

Làm thế nào để tham gia khoá học Facebook Blueprint

Khoá học Facebook Blueprint là khoá học hoàn toàn miễn phí, được cung cấp bởi facebook. Điều duy nhất cần làm để tham gia khoá học đó là click link tham gia. Sau đó sẽ có các khoá học hiện lên và việc của bạn chỉ là lựa chọn. Khi tham gia khoá học Facebook Blueprint cần chú ý những vấn đề sau:

  • Khoá học hoàn toàn miễn phí tuy nhiên bạn cần phải chi trả 150$ nếu bạn muốn nhận chứng chỉ.
  • Bạn được phép làm bài test trực tuyến để chuẩn bị cho lần thi thật.
  • Bạn cần có máy tính kết nối mạng, máy ảnh tốt để thực hiện bài thi.
  • Tính điểm thi Facebook Blueprint sẽ dựa trên thang từ 30 đến 1000 điểm, bạn cần đạt 700 để nhận chứng chỉ.
  • Nếu không đủ điểm qua, bạn sẽ phải thi lại.
  • Chứng chỉ Facebook Blueprint có giá trị tối đa 2 năm kể từ ngày được cấp.

Tầm quan trọng của Facebook Blueprint

Giấy chứng nhận kỳ thi Facebook Blueprint ra mắt năm 2015. Và khi bạn nhận được chứng nhận này, bạn sẽ nhận được huy hiệu trên website của bạn. Dấu chứng nhận Facebook Blueprint sẽ được đăng trên facebook cũng như các phương tiện truyền thông, từ đó làm đẹp hơn cho CV của bạn.

Khi bạn đã đạt được chứng chỉ Facebook Blueprint, bạn hoàn toàn được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể làm tốt công việc của mình. Và đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc.

Các chứng chỉ Facebook Blueprint

tam-quan-trong-cua-Facebook Blueprint
Tầm quan trọng của Facebook Blueprint

Facebook Blueprint có 85 khoá học trong lĩnh vực marketing,… Bạn hoàn toàn có thể đăng ký bất cứ khoá học nào bạn muốn về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo,… Khoá học dạy bạn về cách quảng cáo, về các kỹ năng giá trị như đo lường, chạy chiến dịch,… Từ đó đem lại nhiều kết quả, đem lại nhiều thành công. Facebook Blueprint có những chứng chỉ chính sau:

Chứng thực trợ lý marketing kỹ thuật số trang Facebook

Chứng chỉ có độ khó cơ bản. Nó là kỳ thi đánh giá khả năng cơ bản nhất. Người tham gia có thể kiểm tra được kỹ năng quản lý, báo cáo quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, kênh instagram và Messenger. Khoá học này phù hợp với Newbie, sinh viên,…

Chứng nhận chuyên môn về khoa học marketing Facebook Blueprint

nhung-gia-tri-cua-Facebook Blueprint
Những giá trị của Facebook Blueprint

Khoá học này có độ khó cao, phù hợp với người có chuyên môn. Khoá học kiểm tra các kỹ năng như cách tận dụng dữ liệu, nội dung để đo hiệu quả quảng cáo, đưa ra các chiến lược marketing cụ thể. Đồng thời, đây cũng chính là chứng chỉ khó lấy nhất của Facebook Blueprint.

Những đối tượng phù hợp tham gia khoá học này là các nhà phân tích truyền thông, đối tác đo lường, các chuyên viên tư vấn kỹ thuật,…

Chứng thực sáng tạo kế hoạch chuyên nghiệp 

Khoá học có độ khó với những người có chuyên môn. Khoá học xác nhận các kiến thức nâng cao, khả năng áp dụng các chiến lược và thực hiện tiếp thị theo hướng sâu sắc, truyền cảm hứng,… Khoá học này phù hợp với các Agency.

Chứng nhận người có chuyên môn lên kế hoạch truyền thông 

Đây là khoá học chứng thực nhận xét về năng lực thiết kế chiến lược truyền thông tổng thể. Khoá học phù hợp với những đối tượng là nhà tiếp thị, lập kế hoạch truyền thông và các cố bấn marketing.

Chứng chỉ chuyên gia mua vị trí quảng cáo

Khoá học có độ khó cao. Các bài học và kiểm tra hướng đến đánh giá mức độ thuần thục các kỹ năng và những hiểu biết về công cụ, chính sách quảng cáo trên nền tảng facebook, mạng xã hội instagram và Messenger.

Đối tượng phù hợp với khoá học này là client, các giám đốc marketing, chuyên viên quản lý,..

Xem thêm: Facebook Edgerank là gì? Làm thế nào để tối ưu Facebook Edgerank?

Facebook Blueprint – những khoá học, chứng chỉ thực sự cần thiết đối với những marketer chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin mà Xuyên Việt Media chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Sở hữu những chứng chỉ quốc tế free thực sự sẽ để lại nhiều ưu điểm trong CV của bạn! Hãy dành thời gian để học tập thêm mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *