Google Suggest là gì? Công cụ hỗ trợ tốt cho người dùng

Google Suggest là gì

Google Suggest là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh hiện nay, có nhiều tính năng đi kèm, giúp người dùng gia tăng trải nghiệm và hỗ trợ Marketer rất tốt trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch. Google Suggest là công cụ quyền năng dành cho dân làm Marketing. Hôm nay, hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu sâu Google Suggest là gì, các kiến thức căn bản khi sử dụng. 

Google Suggest là gì?

Google Suggest là gì? Google Suggest là tính năng có sẵn trên thanh công cụ tìm kiếm Google, nó giúp người dùng có thể nhanh chóng hoàn thiện câu lệnh của từ khóa dựa trên các tin tức nổi bật. Các kết quả tìm kiếm có thể khác nhau, nhưng hầu hết nó sẽ tập trung khai thác từ khóa mà người dùng tìm kiếm trên đây, các gợi ý này sẽ giúp người dùng tìm kiếm thông tin chính xác mà người dùng cần.

Nếu người dùng nhập từ khóa “tên miền” vào ô tìm kiếm, Google sẽ gợi ý các “ngôn ngữ cụ thể”, “và phạm vi”, “trình tạo tên” và truy vấn khác. Mọi vấn đề xuất hiện đều dựa trên các thuật ngữ thường được sử dụng cùng với thuật ngữ được nhập bởi người dùng.

Các gợi ý có trong Google Suggest giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm, rút ngắn thời gian tìm kiếm truy vấn từ khóa. Hiểu được Google Suggest là gì rất dễ, thậm chí người dùng có thể nhanh chóng tìm đúng tên ca sĩ, ban nhạc mà người dùng chỉ nhớ từ đầu tiên.

Google Suggest là gì?
Google Suggest là gì

Phương pháp làm Google Suggest 

Người dùng xây dựng nội dung, chèn từ khóa dài, từ khóa thương hiệu là bước đi đầu tiên về Content để tạo dụng Google Suggest. Các quy trình như:  

  • Bạn nên xác định từ khóa Suggest: Từ khóa Suggest là các từ khóa đặc trưng, dài và dễ seo hơn. Vì vậy để có google suggest trước hết người dùng cần TOP 1 từ khóa này trước. 
  • Bạn viết nội dung xoay quanh từ khóa gợi ý Suggest: Làm nội dung xoay quanh tự khóa người dùng đã chọn, làm anchor text, đi link và viết thật nhiều nội dung. 
  • Marketing chiến dịch, đăng lên mạng xã hội, diễn đàn, thu hút người quan tâm: Đi link diễn đàn, đăng lên các trang Mạng xã hội Google+, Facebook, Zalo… Mọi phương tiện truyền thông trực tuyến để tạo nên cơn sốt hoặc gây được sự chú ý lớn.

Sử dụng các phần mềm auto Google Suggest 

Google Suggest là gì? Đây là phương pháp cho kết quả nhanh và chủ động, người dùng có thể sử dụng phần mềm Reset USB 3G iClick + kịch bản tạo suggest hay kịch bản click kết quả tìm kiếm từ khóa để bắt đầu tạo Google Suggest.

Thông qua Google Suggest người dùng cần SEO từ khóa lên trang 1. Sau đó cắm phần mềm chạy thì sẽ có kết quả. Phần mềm này càng tốt thì giả lập càng sâu như thay đổi IP, thay đổi đại chỉ MAC, thay đổi User agent, thay đổi độ phân giải màn hình, thông số windows, thay đổi thiết bị… 

Sử dụng các phần mềm auto Google Suggest 
Sử dụng các phần mềm auto Google Suggest

Lợi ích của Google Suggest

Người dùng chỉ cần mua phần mềm, đầu tư thiết bị, cắm máy chạy và chờ đợi kết quả, giả lập truy cập tìm kiếm này được được thiết kế tự động để Auto Suggest. 

Tham gia các nhóm

Tham gia các nhóm cộng đồng hỗ trợ việc click link hoặc thực hiện thao tác tìm kiếm cho nhau. Đây là phương pháp tốt nhưng hạn chế của nó lại lượng tìm kiếm đến từ cộng đồng thường rất ít và dễ bị mất chiến lược SEO, phát triển thương hiệu vì chia sẻ thông tin từ khóa. Phương thức tạo ra Google Suggest Search 2019 dễ dàng với Faceseo 2.4

Kiểm tra thứ hạng từ khóa 

Các phần mềm kiểm tra từ khóa dạng trình duyệt cũng thực hiện tác vụ Search Google đây cũng là cách để tạo nên Google Suggest. Google vào trang web của người dùng, và thêm các từ khóa gợi ý phía bên trên 

Google Suggest là gì? Lợi ích Google Suggest cho SEO ra sao?

Lợi ích chính mà Google Suggest mang lại cho thế giới SEO là khả năng theo dõi các từ khóa nào đang thu hút nhiều hơn các từ khóa khác. Khi sử dụng thông tin này, người dùng có thể quyết định loại nội dung người dùng cần sản xuất để xếp hạng cho các từ khóa đó.

Xem Thêm >>

Một số lợi ích khác

Google Suggest là gì? Google Suggest có tác dụng cực kỳ tốt như giúp sửa lỗi chính tả rất tốt,nắm bắt được xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Nó có thể giới thiệu các sản phẩm hữu ích cho người dùng, cũng như gợi ý chúng cho khách hàng. Nó thậm chí có thể giúp hướng dẫn bạn dễ dàng tiếp cận sản phẩm họ muốn.

Lợi ích của Google Suggest
Lợi ích của Google Suggest

Cách sử dụng Google Suggest hiệu quả cao

Sử dụng Google Suggest có thể là công cụ mạnh mẽ để thực hiện nghiên cứu từ khóa. Đó là nơi tuyệt vời để bắt đầu cho giai đoạn đầu phát triển nội dung và thực hiện các chiến lược tìm kiếm không phải trả tiền.

Vì chức năng tự động hoàn tất hiển thị danh sách các từ khóa có liên quan dựa trên mức độ phổ biến, nên đây là cách lý tưởng để khởi động kế hoạch từ khóa của người dùng cho SEO. Nó có thể đưa ra các ý tưởng có giá trị về các từ khóa đuôi dài chất lượng. 

Phương thức Google xếp hạng các từ khóa đã thay đổi rất nhiều. Ngày nay, các thuật toán của công cụ tìm kiếm chú trọng hơn vào mục đích tìm kiếm thay vì chỉ riêng khối lượng tìm kiếm từ khóa.

Hiểu mục đích tìm kiếm là chìa khóa để đảm bảo mục tiêu của người dùng cho trang, bố cục và nhắn tin sẽ đáp ứng mục đích của người dùng về truy vấn tìm kiếm. Do cách Google Autocomplete hoạt động, tính năng này hiển thị danh sách các cụm từ phổ biến và theo xu hướng mà người khác đang tìm kiếm.

Kết luận

Thông qua nội dung bài viết sau đây của Xuyên Việt Media người dùng đã nắm được các thông tin hữu ích về công cụ tiện ích Google Suggest là gì? Hy vọng người dùng sẽ thành công khi sử dụng các thủ thuật hỗ trợ của công cụ này nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *