Top 10 phần mềm SEO Website tốt nhất

phần mềm SEO Website

Cùng với sự phát triển vượt bậc của Internet khiến SEO càng được xem trọng. Hiện nó đã trở thành công cụ đưa Website doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới người dùng. Có rất nhiều cách SEO khác nhau và nếu thiếu sự hỗ trợ của các phần mềm SEO Website thì rất khó để đạt hiệu quả như mong muốn. Hiểu rõ điều đó, Xuyên Việt Media xin giới thiệu đến bạn 10 phần mềm SEO Website tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Vì sao cần công cụ để hỗ trợ SEO Website?

SEO Website đang dần phổ biến và cạnh tranh hơn. Việc này đòi hỏi bạn cần liên tục cập nhật, điều chỉnh và cải thiện phương SEO của mình. Mục đích cuối cùng của SEO là nâng cao thứ hạng tìm kiếm và sử dụng phần mềm hỗ trợ SEO Website sẽ có những lợi ích sau:

  • Rút ngắn thời gian thực hiện SEO. Chỉ với một vài thao tác, bạn có thể phân tích chất lượng Backlink mà không mở từng trang kiểm tra.
  • Dễ dàng phân tích ưu nhược điểm của chiến dịch tổng thể. Mặt khác còn có thể phân tích Website của đối thủ cạnh tranh.
  • Tự động hóa quy trình. Có thể tìm ra và phát hiện lỗi bài viết, spam…
  • Phân loại thông tin rõ ràng, mọi người dễ dàng quản lý hơn.
  • Tăng lợi nhuận và doanh thu cho doanh nghiệp nhanh chóng. Đồng thời giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.
10 phần mềm SEO Website-1
Sử dụng phần mềm SEO Website giúp rút ngắn thời gian SEO

Xem thêm: Facebook Audience Insight là gì

Top 10 phần mềm SEO Website tốt và hiệu quả

Google Analytics

Google Analytics là một trong 10 phần mềm SEO Website tốt nhất dành cho người làm SEO nói riêng và làm Marketing nói chung. 

Cho đến hiện nay vẫn chưa có phần mềm nào miễn phí có thể thay thế Google Analytics. Nó luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ chính xác nguồn thông tin thu thập.

SEOQuake

SEOQuake là Plugin chạy kèm trên trình duyệt Web. Đây là phần mềm miễn phí khi tải về và sử dụng. Người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian so với các phần mềm trả phí khác.

10 phần mềm SEO Website-2
Phần mềm SEOQuake hoàn toàn miễn phí

SEO Web Page Analyzer

SEO Web Page Analyzer luôn nằm trong danh sách các công cụ được nhiều công ty Marketing hàng đầu lựa chọn sử dụng. 

Phần mềm này giúp bạn biết rõ đâu là hình ảnh bị thiếu: cấu trúc tiêu đề, thẻ ALT, External Link, Internal Link, Meta Title, Meta Description…

LinkMiner

LinkMiner là cái tên tiếp theo nằm trong 10 phần mềm SEO Website mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một tiện ích Chrome extension cho phép người dùng kiểm tra các liên kết bị hỏng của trang Web.

Bạn có thể xuất ra một danh sách đầy đủ các liên kết cần loại bỏ sang file CSV chỉ bằng một cú nhấp chuột. 

Answer the Public

Answer the Public cũng là một phần mềm miễn phí hoàn toàn. Nếu bạn đang cần nghiên cứu về các từ khóa cơ bản thì đây sẽ là công cụ hỗ trợ tốt cho bạn.

Answer the Public giúp tổng hợp nhiều câu hỏi tự động hoàn thành của Google và chia chúng ra từng danh sách. Nó cho bạn biết cấu trúc câu hỏi người dùng đang tìm kiếm trên Google.

10 phần mềm SEO Website-3
Answer the Public giúp tổng hợp các câu hỏi tự động hoàn thành của Google

Responsive Design Checker

Responsive Design Checker là phần mềm kiểm tra khả năng phản hồi của một trang Web. Bạn chỉ cần nhập một URL bất kỳ và quan sát nó ở 3 giao diện mobile, tablet, desktop.

Có thể bạn chưa biết: TOP 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất

Backlink Checker

Không phải ngẫu nhiên mà Backlink Checker được xếp vào danh sách 10 phần mềm SEO Website tốt nhất hiện nay. Đây là công cụ kiểm tra Backlink rất tốt và hoàn toàn miễn phí.

Backlink Checker cung cấp 100 Backlink cho bất cứ trang Web nào và cho biết thêm 5 trang khác được nhiều liên kết nhất. Backlink Checker cập nhật dữ liệu rất nhanh chóng giúp bạn lấy được Link mới kịp thời.

SEO Hero

SEO Hero là công cụ tiết lộ các từ khóa có liên quan đến ngữ nghĩa và Co-occurrences cho bất cứ chủ đề nào. SEO Hero còn có thể loại bỏ 100 kết quả tìm kiếm trên Google với từ khóa mục tiêu.

SEO Hero thực sự là phần mềm SEO Website hữu ích mà bạn nên thử. Nó sẽ giúp bạn hiểu hơn các Topic quan trọng đề cập trong phần nội dung.

10 phần mềm SEO Website-4
Phần mềm SEO Hero rất hữu ích với các doanh nghiệp hiện nay

Similarweb

Phần mềm này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng, vì thế khi nhắc đến 10 phần mềm SEO Website tốt không thể không nói đến Similarweb. 

Công cụ này giúp phân loại lưu lượng truy cập theo nguồn và vị trí. Bạn có thể kiểm tra xem trang Web nào có khả năng gửi lưu lượng truy cập giới thiệu nhiều nhất đến Website của bạn.

Ahrefs

Ahrefs là phần mềm hỗ trợ SEO Website phổ biến ở Việt Nam. Nó nổi tiếng là công cụ truy xuất các thông tin về Backlink, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa. 

Mặc dù là phần mềm có tính phí nhưng bạn sẽ được dùng thử 7 ngày để có cơ hội trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của Ahrefs. 

Dựa vào Ahrefs, bạn có thể đưa ra phương án SEO hợp lý cho các dự án của mình. Hãy sử dụng đúng mục đích để đem lại hiệu quả tốt.

10 phần mềm SEO Website-5
Ahrefs là phần mềm phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh hiệu quả

Các dịch vụ Xuyên Việt Meida cung cấp:

Kết luận

Trên đây là 10 phần mềm SEO Website dáng dùng nhất mà bất cứ người làm SEO nào cũng không nên bỏ qua. Hi vọng bạn có thể kết hợp tốt các phần mềm này để hỗ trợ hiệu quả cho các chiến lược SEO của mình trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *