Hubspot là gì? Vai trò của Hubspot đối với doanh nghiệp

Hubspot là gì

Tất cả các doanh nghiệp đều cần đến HubSpot và xem đó là giải pháp quan trọng trong phát triển kinh doanh. Nếu bạn chưa biết Hubspot là gì thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Tất tần tật những nội dung liên quan đến khái niệm này đều được chúng tôi thông tin chi tiết.

Hubspot là gì?

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, với chức năng chính là phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng.

HubSpot cũng là tên của một phần mềm được sử dụng cho hoạt động bán hàng và marketing. Theo đó, phần mềm này có nhiệm vụ cung cấp đầy đủ các công cụ để các doanh nghiệp thực hiện được chiến lược HubSpot CRM.

Hubspot là gì
HubSpot là phần mềm được sử dụng cho hoạt động bán hàng và marketing

Những ưu điểm tuyệt vời của Hubspot

HubSpot đã thành công khi sử dụng Inbound Marketing & Sales vừa làm sản phẩm, vừa làm chiến lược tiếp cận khách hàng để tạo nên sự phát triển ấn tượng từ năm 2004 đến thời điểm hiện tại. Ưu điểm của HubSpot gồm:

Thống nhất thông tin tại một nơi

Nếu bạn theo dõi khách hàng của mình trong spreadsheet hoặc sử dụng các công cụ khác nhau cho các nhóm tiếp thị và bán hàng của mình thì thật rườm rà và khó khăn. Trong khi Hubspot cung cấp tất cả mọi thứ cho bạn dưới một hình thái thống nhất hơn, dễ dàng và đơn giản hơn.

Bạn có thể sử dụng nó để viết blog, theo dõi hoạt động của khách hàng và gửi email định kỳ hàng tháng. Nó thống nhất cách làm việc của team bạn và mọi thứ đều tập trung ở một nơi dễ dàng tìm thấy.

Dễ dàng theo dõi và đo lường dữ liệu

  • HubSpot sẽ là công cụ phù hợp với bạn nếu:
  • Bạn muốn đầu tư vào việc thu hút và làm hài lòng khách hàng.
  • Bạn muốn mang lại cho đội ngũ kinh doanh của mình những khách hàng tiềm năng.
  • Bạn muốn quản lý hiệu quả khách hàng tiềm năng và khách hàng.
  • Bạn muốn có một công cụ để hợp nhất các nhóm tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ.
  • Bạn muốn phân tích và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch.
Hubspot là gì
HubSpot cho phép chúng ta theo dõi và đo lường dữ liệu một cách dễ dàng hơn

Với tất cả những gì nó cung cấp, HubSpot là một công cụ tuyệt vời để làm hài lòng khách hàng của bạn và giúp công ty của bạn gặt hái được những thành công to lớn hơn.

Vai trò của Hubspot đối với doanh nghiệp

HubSpot có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Cụ thể:

Phân chia thành nhiều nhóm khác nhau

HubSpot giúp bạn chia một danh sách Email ra thành nhiều nhóm khác nhau. Bạn có thể phân chia theo vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích của nhóm khách hàng. Sau đó hãy soạn ra các mẫu Email marketing phù hợp và phân bổ nó cho tương ứng với từng nhóm email được chia.

Sau khi phân loại Email và setup cho phần mềm tự động gửi mail tới khách hàng mục tiêu theo lịch biểu.

Đo lường hiệu quả từng mẫu email

Sau mỗi chiến dịch quảng cáo Marketing các marketer thường phải tổng kết đánh giá xu hướng và đo lường hiệu quả tỉ lệ mở Email marketing, tỉ lệ click link trong nội dung và tỉ lệ chuyển đổi sau chiến dịch.

Hubspot là gì
HubSpot được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp

Cách sử dụng Hub rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập hệ thống, chọn và gửi một danh sách Email với các mẫu content Hub là gì khác nhau, sau đó phần mềm sẽ theo dõi và đo lường hiệu suất thu chiến dịch cho bạn.

Báo cáo thời gian thực

Khi thực hiện gửi Email cho khách hàng mục tiêu, bằng cách sử dụng HubSPot bạn hoàn toàn có thể biết được khách hàng nào mở Email để có thể đưa ra những chính sách chăm sóc riêng biệt họ.

Bạn sẽ nhận được thông báo gửi về ngay khi khách hàng của bạn mở Email hoặc click vào một đường link chỉ dẫn trong Email của bạn. Từ đó bạn sẽ dễ dàng có những kế hoạch tiếp thị phù hợp với ưu đãi tốt nhất.

Thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm CRM

Bằng các hướng dẫn sử dụng HubSpot, gọi điện cho khách hàng của doanh nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ không phải nghe những tiếng lách cách của bàn phím máy cơ trên các dòng máy điện thoại nữa. Bây giờ, chỉ với 1 cái nhấp chuột bạn đã có thể liên hệ gọi ngay với khách hàng tiềm năng của mình.

Hubspot là gì
Thông qua HubSpot bạn đã có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng

Đặc biệt với chức năng của HubSpot là ghi âm cuộc gọi và tự động lưu lại thông tin trên dòng thời gian của doanh nghiệp sẽ giúp các nhân viên chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Sắp xếp cuộc họp

Chức năng của HubSPot là gì? Khi bạn đã hiểu các hướng dẫn sử dụng HubSpot bạn sẽ tránh được tình trạng chồng chéo thời gian giữa những khách hàng của mình.

Tính năng sắp xếp cuộc họp của HubSpot sẽ giúp bạn nhận các thông báo liên kết và có thể đồng bộ hóa với lịch trình của bạn từ đó cho phép khách hàng tiềm năng lựa chọn thời gian sao cho phù hợp với mọi người.

Các dịch vụ phổ biến của Hubspot

HubSpot có rất nhiều công cụ hữu ích giúp ích trong việc bán hàng của các doanh nghiệp. Các công cụ phổ biến như:

  • HubSpot Marketing Hub: Đây là công cụ giúp chạy chiến dịch tiếp thị thu hút, tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn và dễ tiếp cận được với khách hàng.
  • HubSpot CRM: Đây là công cụ giúp tìm kiếm được khách hàng tiềm năng.
  • HubSpot Sales Hub: Giúp quản lý, liên lạc cũng như theo dõi các khách hàng tiềm năng.
  • HubSpot Service Hub: Giúp kết nối với khách hàng tốt nhất.
Hubspot là gì
HubSpot có nhiều công cụ hữu ích có lợi cho việc bán hàng của các doanh nghiệp

Tham khảo thêm

  • EOD là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng EOD trong trường hợp cụ thể
  • CDP là gì? CDP mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Lời kết

Tiếp thị quảng cáo là một trong những chiến lược không thể thiếu trong phát triển của mọi doanh nghiệp. Tiếp thị tốt thì sản phẩm bán chạy và ngược lại. Tiếp thị sai lầm sẽ dẫn đến những rủi ro. Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến các dịch vụ của Hubspot. Phần mềm này giúp doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề trong thực hiện các chiến lược marketing.

Qua bài viết trên có lẽ bạn đã nắm được khái niệm Hubspot là gì và tầm quan trọng của nó đối với doanh nghiệp. Còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp. Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *