Tìm hiểu Momo là gì? Ứng dụng của Momo?

Momo là gì

Hiện nay, với nền công nghệ ngày càng phát triển, nhiều ứng dụng di động được ra đời mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo và tiện lợi. Tiêu biểu mới nhất là ứng dụng ví điện tử Momo đang được nhiều người sử dụng, đánh giá cao. Vậy Momo là gì? Các ứng dụng của Momo ra sao? Mời bạn đọc hãy cùng Xuyên Việt Media tìm hiểu.

Momo là gì?

MoMo là nền tảng chuyển tiền và thanh toán qua ví điện tử di động hàng đầu Việt Nam và trực tuyến. Đặc biệt ứng dụng này sử dụng có mặt cả ở trên 2 hệ điều hành iOS và Android do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service) thành lập từ 2007. Momo ra đời là một thành tựu lớn giúp xử lý hàng triệu giao dịch cho một cơ sở khách hàng lớn và đang phát triển với hơn 2,5 triệu người.

Momo là ví điện tử thanh toán và chuyển tiền hàng đầu tại Việt Nam
Momo là ví điện tử thanh toán và chuyển tiền hàng đầu tại Việt Nam

MoMo, với hơn 1 triệu khách hàng ví điện tử di động, cung cấp cho người tiêu dùng thông qua một ứng dụng đơn giản, tích hợp một chạm, dựa trên điện thoại thông minh, hơn 100 dịch vụ tiện lợi, bao gồm chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, thu tiền và giải ngân và thương mại di động.

>> Nasal là gì? Làm thế nào để có thể loại bỏ được giọng mũi

Ưu điểm khi sử dụng ví Momo?

Ví Mono tích hợp được rất nhiều tính năng, dịch vụ thanh toán khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tiện lợi như:

1. Thanh toán hóa đơn, dịch vụ nhanh chóng

Ví MoMo cho phép người sử dụng dễ dàng thanh toán các dịch vụ cần thiết trong đời sống hằng ngày như:

  • Thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, tiền nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, thanh toán vé máy bay…
  • Thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng dịch vụ, siêu thị.
  • Thanh toán các khoản vay trả góp tại các công ty tài chính như Fe Credit, HD Saison, Home Credit…
  • Đặt mua vé xem phim của tất cả các cụm rạp CGV Cinemas, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, BHD Star Cineplex, Cinestar, Mega GS, DCine với giá vé cực lời.
  • Tự động nhắc nhở bạn thanh toán hóa đơn mỗi khi tới kỳ thanh toán.
Momo giúp người dùng thanh toán mọi khoản hóa đơn dễ dàng, tiện lợi
Momo giúp người dùng thanh toán mọi khoản hóa đơn dễ dàng, tiện lợi

2. Nạp thẻ điện thoại, thẻ game dễ dàng, siêu tiết kiệm

Bạn có thể nạp tiền điện thoại tất cả các nhà mạng trên MoMo như: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile dễ dàng và nhanh chóng mà còn được hưởng chiết khấu sau mỗi giao dịch thành công.

Ngoài ra, người dùng còn có thể mua thẻ game của các nhà phát hành với chính sách khuyến mãi phong phú.

3. Chuyển tiền nhanh chóng – nhận tiền tức thì

Chuyển tiền đến Ví MoMo hoàn toàn miễn phí, chỉ cần số điện thoại người nhận, miễn phí rút tiền về ngân hàng liên kết.

Chuyển tiền đến 45 ngân hàng nội địa tiện lợi, nhanh chóng, hoàn toàn bảo mật, nhận tiền tức thì, 24/7 (bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ).

>> Đơn tố cáo là gì? Cách phân biệt giữa đơn tố cáo và đơn khiếu nại

4. Nạp – Rút tiền dễ dàng

Momo liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, VietCaptial Bank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank, SAIGONBANK. Vì thế người sử dụng sẽ dễ dàng nạp tiền vào ví MoMo từ thẻ và từ tài khoản của 29 ngân hàng trong nước.

Sử dụng ví điện tử Momo có thể nạp tiền và rút tiền từ nhiều hệ thống giao dịch ngân hàng khác nhau
Sử dụng ví điện tử Momo có thể nạp tiền và rút tiền từ nhiều hệ thống giao dịch ngân hàng khác nhau

Dễ dàng nạp tiền từ thẻ ATM nội địa thông qua cổng Napas của tất cả các ngân hàng & thẻ thanh toán quốc tế Visa, MasterCard, JCB.

Nạp và rút tiền tại các chuỗi điểm giao dịch Circle K, Ministop, Viettel Post, F88, FPT Shop, và hơn 4000 điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc.

Sử dụng Ví Momo có thực sự an toàn và bảo mật không?

Sau khi biết được hình thức sử dụng của Momo là gì, nhiều người dùng vẫn không khỏi lo ngại về tính an toàn và bảo mật của ứng dụng này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi: 

  • Ví điện tử MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động, là đối tác chiến lược của 25 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization.
  • Momo được thiết lập hệ thống với tính năng bảo mật cao. Khi thiết lập tài khoản để sử dụng ví MoMo thanh toán bạn sẽ cần mật khẩu mỗi khi truy cập vào hệ thống và phải cung cấp tiếp mật khẩu mỗi khi bạn thực hiện bất kì cuộc giao dịch nào đó. 
  • Ứng dụng MoMo sử dụng những hình thức bảo mật tốt nhất hiện nay như xác minh mật khẩu người dùng qua 2 lớp, nhận diện vân tay, mã hoá số thẻ quốc tế và sẽ tự động ngăn chặn khi có những truy cập bất thường.
  • Nếu trong vòng 30s không thấy người dùng thao tác lên ứng dụng thì ứng dụng yêu cầu người dùng nhập lại mật khẩu để có thể tiếp tục sử dụng. Đây là giải pháp đề phòng trường hợp bạn bị mất điện thoại hay người khác lén dùng điện thoại bạn để ăn cắp tiền.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ túc trực 24/24 giải quyết bất kì vấn đề liên quan đến các hoạt động của bạn như đăng kí, bảo mật tài khoản, kiểm tra các giao dịch,…
Momo có tính bảo mật và độ an toàn cao cho người sử dụng
Momo có tính bảo mật và độ an toàn cao cho người sử dụng

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ứng dụng ví điện tử Momo đang được nhiều người Việt sử dụng hiện nay. Hy vọng những thông tin mà Xuyên Việt Media chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn về Momo là gì và giúp bạn sử dụng ứng dụng này hiệu quả hơn. Nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuyên Việt Media

  • Địa chỉ: Số 207A đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • MST: 0315 964 953
  • Đại diện: Trần Công Thắng
  • Hotline: 0963 711 297

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *