Luật hấp dẫn là gì? Cách vận dụng luật hấp dẫn để thành đạt trọn vẹn

Luat hap dan la gi 0

Luật hấp dẫn có lẽ còn là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người. Thế nhưng nếu biết áp dụng, luật hấp dẫn không chỉ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe mà nó còn giúp bạn thành công trên con đường công danh sự nghiệp hơn. Nghe có vẻ khá hấp dẫn phải không? Vậy hãy cùng chúng tôi đi khám phá những điều thú vị về cái gọi luật hấp dẫn là gì? Và khái niệm của chúng nhé.

luật hấp dẫn là gì
Luật hấp dẫn là sự tưởng tượng trong tâm trí và sự tưởng tượng đó sẽ trở thành hiện thực.

Luật hấp dẫn là gì?

Luật hấp dẫn giống như một sự tưởng tượng trong tâm trí và sự tưởng tượng đó sẽ tạo ra sự vật. Hiểu đơn giản là khi bạn thường xuyên nghĩ đến điều gì đó một cách mạnh mẽ thì những suy nghĩ đó sẽ trở thành hiện thực. Nói cách khác thì tư tưởng của mỗi con người luôn hấp dẫn những điều mà con người ta nghĩ đến và muốn có được.

Trong cuốn sách “Người nam châm – Bí mật của Luật hấp dẫn”, tác giả Jack Canfield đã từng nhận định rằng “Mọi thứ bạn muốn có đều đang chờ đợi bạn ở thế giới ngoài kia. Không chỉ bạn muốn chúng mà ngay cả chúng cũng muốn bạn. Vũ trụ luôn mong muốn bạn đạt được thành công chứ không mong bạn thất bại”. Đúng như vậy với quyền năng to lớn, luật hấp dẫn có thể mang đến cho bạn sự giàu sang, niềm vui, hạnh phúc và đánh thức những khả năng tiềm tàng trong chính con người bạn. Nó giống như một chiếc chìa khóa quyền năng giúp bạn mở ra cánh cửa đến với cuộc sống viên mãn, thành công nhất.

Luật hấp dẫn hoạt động ra sao?

Luật hấp dẫn chỉ ra những gì bạn đã và đang nghĩ đến thường có xu hướng trở thành hiện thực trong cuộc sống. Con người luôn có xu hướng thu hút mọi sự chú ý về mình, mỗi người và mỗi hoàn cảnh trong cuộc thường có chung một tần số dao động với mỗi chúng ta. Trong đó, vũ trụ nắm giữ nguồn năng lượng quan trọng nhất và mọi năng lượng luôn dao động ở một tầng số nhất định nào đó. Xét trên phương diện con người, mỗi cá nhân chúng ta đều sở hữu một tần số sóng đặc trưng. Chúng tồn tại song hành cùng nguồn năng lượng to lớn của vũ trụ.

Trong đó tần số sóng của mỗi cá nhân được hình thành bởi suy nghĩ và cảm xúc. Giống như một lực nam châm tự nhiên, nó thu hút mọi vật có cùng tần số sóng. Bạn có thể tưởng tượng mình giống như một trạm thu phát sóng di động. Theo đó, bạn truyền vào vũ trụ rộng lớn những tần số suy nghĩ của mình. Chúng sẽ được truyền đi và không bị giới hạn bởi thời gian hay không gian.

Và trong khi truyền tần số suy vào vũ trụ thì chỉ cần bạn thay đổi suy nghĩ thì lập tức tầng số sóng cũng biến đổi theo. Khi đó, bạn sẽ trở thành một con người mới với khả năng thu hút người khác và những hoàn cảnh tìm đến với bạn.

Chẳng hạn như nếu bạn lúc nào cũng suy nghĩ đến những điều tiêu cực như bệnh tật, nghèo khổ thì những thứ đó sẽ ập đến với bạn. Ngược lại, nếu luôn giữ cho mình suy lạc quan, yêu đời, tự khắc niềm vui và hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn. Những điều này đến với bạn chính là theo quy luật của luật hấp dẫn.

luật hấp dẫn là gì
Tần số sóng của mỗi cá nhân được hình thành bởi suy nghĩ và cảm xúc

Sự kỳ diệu của luật hấp dẫn

Sự kỳ diệu của luật hấp dẫn được thể hiện ở rất nhiều mặt trong cuộc sống. Nó giống như một tác nhân khiến bạn mạnh mẽ hơn cả về thể chất và tinh thần. Tác động tích của luật hấp dẫn với sức khỏe:

Luật hấp dẫn luôn luôn hiện hữu và vận động dù bạn có nhận biết nó hay không. Dù có chút gì đó hơi mơ hồ, khó tin nhưng sự kỳ diệu mà nó đem lại là cực kỳ to lớn. Khi đã áp dụng thành công, bạn có thể thấy rõ những khả tiềm năng trong chính con người mình. Đó là cơ hội để bạn khám phá những bí ẩn sâu thẳm trong tâm hồn để rồi từ đó bước vào một thế giới mới.

Tác động tích cực đầu tiên của luật hấp dẫn chính là về mặt sức khỏe của mỗi người. Như tất cả mọi người đều biết, bộ não được coi như trung tâm thực hiện điều khiển mọi hoạt động của con người. Vì vậy, một tinh thần lạc quan sẽ đem đến những tác động tích cực đến cho sức khỏe của mỗi người.

Luật hấp dẫn có nghĩa nó luôn thu hút những điều bạn suy nghĩ đến với chính bạn. Và những lúc ốm đau, tuyệt vọng thay vì luôn tập trung vào điều làm bạn mệt mỏi thì hãy hướng sự chú ý đến những điều làm bạn vui, làm bạn hạnh phúc.

Có một điều thú vị mà có lẽ không nhiều người biết, đó là bệnh tật thường không thể tồn tại ở trong những cơ thể có xung động mạnh mẽ. Bạn không có cách nào biến bệnh tật thành sức khỏe. Thế nhưng, bạn lại có thể tái tạo lại sức khỏe bằng cách giải phóng đi những những bệnh tật ấy. Trong cơ thể của bạn có sự hiện hữu của hàng triệu tế bào. Những tế bào ấy luôn thay đổi mỗi ngày. Và chính những suy nghĩ của bạn mới là thứ kích thích sự rung động và khiến cho các tế bào biến đổi. Vậy nếu bạn suy nghĩ tích cực thì những tế bào cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Như vậy, sức khỏe của bạn không lý do nào để biến chuyển theo hướng tiêu cực cả.

luật hấp dẫn là gì
Những khái niệm về luật hấp dẫn là gì?

Tham khảo thêm

Lời kết:

Bên trên bài viết là những thông tin chi tiết về luật hấp dẫn là gì và khái niệm của chúng ra sao giúp bạn có thêm kiến thức hơn. Còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được thông tin chi tiết nhất nhé. Ngoài ra Xuyenvietmedia còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:  dịch vụ viết bài seo, dịch vụ quản trị web, dịch vụ thiết kế web, dịch vụ mua bán web, dịch vụ backlink, seo tổng thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *