Twitter Card là gì? Cách thêm Twitter trong WordPress

Twitter Card là gì

Bạn có muốn thêm Thẻ Twitter vào trang web WordPress của bạn? Twitter Card là gì? cho phép bạn đính kèm phương tiện truyền thông đa dạng để tweets liên kết đến nội dung của bạn. Điều này rất giống với việc chia sẻ liên kết trên Facebook tự động hiển thị bản xem trước với tiêu đề, tóm tắt và hình thu nhỏ nội dung trang của bạn. Trong bài này, Xuyên Việt Media sẽ chỉ cho bạn cách thêm thẻ twitter trong WordPress.

Twitter Card là gì? Hoạt động như thế nào?

Khi tweet của bạn có liên kết đến trang web có bật thẻ twitter, có một tùy chọn để xem bản tóm tắt. Bất cứ khi nào một người dùng khác nhấp vào tweet, họ sẽ thấy bản tóm tắt như ảnh chụp màn hình bên dưới. Bạn có thể xem ví dụ trực tiếp bằng cách truy cập trang Twitter của chúng tôi.

Lợi thế lớn nhất của việc có thẻ twitter là nó làm tăng số lượng người theo dõi tài khoản twitter của bạn thông qua phân bổ nội dung. Thường thì mọi người tweet liên kết của bạn mà không cần đưa bạn ghi rõ. Chúng tôi nhận thấy điều này đặc biệt từ một số người quản lý nội dung phổ biến. 

Họ sẽ tweet bài viết của chúng tôi mà không cần bất kỳ thông qua @site hoặc RT @ site. Đây là quyền của họ, nhưng chúng tôi / bạn như nhà xuất bản bỏ lỡ đặc biệt khi người khác retweet nội dung của bạn với thuộc tính người khác. Ví dụ: @syedbalkhi retweets một bài đăng từ @site mà không ghi tác giả, và người khác đã retweet @syedbalkhi. Sau đó, người dùng xem retweets có nhiều khả năng theo @syedbalkhi hơn @ trang web.

Twitter Card là gì? Hoạt động như thế nào?
Twitter Card là gì? Hoạt động như thế nào

Sử dụng thẻ Twitter như thế nào?

Thách thức đầu tiên là thực tế họ không phải là siêu dễ dàng để thiết lập. Đừng làm cho chúng ta sai – một khi bạn có mọi thứ tại chỗ, việc sử dụng Thẻ Twitter rất dễ, nó đưa mọi thứ vào vị trí có thể thách thức. Nếu bạn hiểu biết về công nghệ, Twitter cung cấp một số tài liệu hữu ích giúp bạn bắt đầu sử dụng Thẻ của họ. 

Một lần nữa, chúng tôi khuyên bạn nên đi tuyến đường chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái với công nghệ, mặc dù ngay cả người có kỹ năng công nghệ thấp hơn sẽ được hưởng lợi từ tổng quan hữu ích. Để hiểu rõ hơn về công nghệ, cách tốt nhất triển khai Thẻ Twitter là thông qua plugin và tiện ích mở rộng. 

Được cảnh báo: sử dụng plugin giúp dễ triển khai Thẻ Twitter nhưng không nhất thiết phải dễ dàng. Một phần thưởng là tài liệu hướng dẫn mà Twitter xuất bản để giúp bạn thiết lập và chạy bằng plugin và tiện ích mở rộng. Thách thức thứ hai là một thực tế, trừ khi bạn ghim tweet lên đầu luồng Twitter của bạn, thẻ không được hiển thị tự động.

Ví dụ về thẻ Twitter

Một số ví dụ về Twitter Card là gì? mà bạn nên biết: 

Ví dụ về thẻ tổng hợp Twitter

Nếu bạn cuộn dòng thời gian trong khoảng 5 giây, bạn sẽ chạy vào thẻ Twitter quảng bá, rất tiện lợi nếu bạn tìm cách mới mẻ sử dụng thẻ Twitter. Ví dụ, hãy nhìn vào Merriam- Webster ( một tài khoản đáng giá người theo dõi của bạn và đúng, họ là Từ điển Con người ).

Đây là cách sử dụng tuyệt vời thẻ tổng hợp. Tiêu đề ít hơn 70 ký tự, mô tả rất hấp dẫn, và ảnh lớn hơn 120 x 120. Thẻ tóm tắt sẽ nhảy ra phía bạn trên dòng thời gian và khiến bạn muốn đọc một bản tóm tắt từ phổ biến được sử dụng trong bảy ngày vừa qua.

Thẻ tóm tắt với ví dụ về ảnh lớn

Huffington Post đã sử dụng thẻ tóm tắt của họ để cung cấp cho độc giả tiềm năng hình ảnh nổi bật bài viết blog của họ cho Ngày cà phê quốc gia. Bởi vì hình ảnh chất lượng cao, nó lôi kéo khán giả, đặc biệt là người có một thứ cho nghệ thuật cà phê, như tôi.

Ví dụ về thẻ Twitter
Ví dụ về thẻ Twitter

Ví dụ về thẻ ứng dụng

Để quảng bá ứng dụng của họ, WWE đã sử dụng thẻ ứng dụng tuyệt vời để đánh dấu nhà vô địch Kofis năm trận đấu phải xem, được giám sát bởi chính Kofi. Đồ hoạ tuyệt vời là hình ảnh tuyệt vời để sử dụng trên Twitter bởi vì nó nổi bật trên dòng thời gian, đặc biệt là trên dòng thời gian với các chế độ tối màu được bật lên.

Ví dụ về thẻ người chơi

Trong quảng cáo nhanh chóng, nhóm tại Cartier sử dụng video clip cũ và mới, nhưng tất cả đều tối ưu hoá với một định dạng video rõ ràng. Thậm chí những mảnh ghép trắng đen cũng rất ổn. Twitter Cards nhảy ra trước khán giả của bạn và may mắn cho chúng tôi, chúng dễ sử dụng. Dành 15 phút trong ngày bận rộn và tìm kiếm nỗi ám ảnh tiếp theo về tiếp thị nội dung.

Xem Thêm >>

Phê duyệt thẻ Twitter

Ngoài những thách thức ở trên, có một bước nhảy vọt hơn trước khi có thể sử dụng Thẻ Twitter. Theo các bước ở cuối trang này, bạn cần “Chạy URL của bạn dựa vào công cụ trình xác thực để kiểm tra. Nếu bạn làm việc với Thẻ người chơi, hãy yêu cầu phê duyệt cho danh sách trắng. Tất cả Thẻ khác không cần danh sách trắng. Xác nhận có thể là một nỗi đau nếu bạn thực hiện sai lầm trong quá trình thiết lập Thẻ Twitter của mình.

Phê duyệt thẻ Twitter
Phê duyệt thẻ Twitter

 Kết luận

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản mà Xuyên Việt Media đã cung cấp về Twitter Card là gì? Nếu bạn có thể vượt qua thách thức về kỹ thuật và chức năng được liệt kê ở trên, Thẻ Twitter có thể thêm nhiều giá trị cho các nỗ lực truyền thông xã hội của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *