Điểm danh TOP 10 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác, dễ sử dụng

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa

Kiểm tra thứ hạng từ khóa là việc vô cùng quan trọng của các SEOer. Thay vì phải mài mò dò tìm thủ công từng từ khóa trên Google thì nay với 10 công cụ kiểm tra  thứ hạng từ khóa được Xuyên Việt Media giới thiệu bên dưới sẽ giúp bạn tối ưu công việc tra cứu nhanh chóng, từ đó đưa ra chiến lược tốt nhất để phát triển thúc đẩy thứ hạng cho từ khóa cho website. 

WooRank

Đây là một công cụ kiểm tra chiến lược SEO và đánh giá trang web từ động nội tiếng và được sử dụng nhiều. Công cụ này cung cấp cho người sử dụng một lượng lớn dữ liệu hữu ích để cải thiện lưu lượng truy cập web. WooRank còn là một công cụ marketing tuyệt vời có thể tìm ra cách cải thiện thứ hạng trang web. Những khách hàng sử dụng công cụ này thường là các nhà tiếp thị kỹ thuật số và các đại lý, vì đây là công cụ có giá cả đắt đỏ.

Mức giá: WooRank được sử dụng miễn phí 14 ngày, gói cơ bản – 59 USD/ tháng, cao cấp – 179 USD/ tháng, doanh nghiệp – 249 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa WooRank

Có thể bạn cần biết: 8 phần mềm Facebook Marketing hiệu quả không thể bỏ qua

SEMRush

Được đánh giá là công cụ tốt nhất vì SEMRush phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ,  hỗ trợ phân tích chiến lược của các đối thủ một cách khá chi tiết. 

SEMRush là công cụ hoàn chỉnh để kiểm tra thứ hạng của từ khóa. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhập URL website hoặc URL của trang, công cụ sẽ hiện bảng xếp hạng của từ khóa mà bạn tìm kiếm. Bạn cũng có thể bấm một từ khóa bất kỳ để xem được mức độ cạnh tranh của từ khóa và các thông số khác.

Mức giá: SEMRush được dùng thử 7 ngày, gói chuyên nghiệp – 99.95 USD/ tháng, gói Guru 199.95 USD/ tháng, gói kinh doanh 399.95 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
SEMRush phù hợp với các công cụ vừa và nhỏ

Serpstat 

Serpstat là cửa hàng tổng hợp mọi thứ về Digital marketing vì công cụ này cho phép người dùng tối ưu hoá SEO, tạo các chiến dịch tiếp thị nội dung và chạy quảng cáo. Serpstat còn nghiên cứu từ khoá, phân tích PPC, nghiên cứu chiến dịch SEO của đối thủ cạnh tranh.

Tính năng vượt trội của công cụ này là thu thập được dữ liệu quốc tế và theo dõi kết quả tìm kiếm trên toàn cầu.

Mức giá: Serpstat được dùng thử miễn phí trong 30 ngày, các gói có mức giá từ 69 – 499 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Serpstat  Trợ thủ đắc lực cho các Seoer

Ahrefs

Công cụ này được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích vì có thể hỗ trợ tạo chiến lược content và nhận báo cáo phân tích backlink. Ahrefs được nhiều chuyên gia SEO và doanh nhân sử dụng vì đây được xem là trình phân tích nhanh thứ hai chỉ sau Google.

Bên cạnh đó, Ahrefs còn có các tính năng chính gồm phân tích cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa, xếp hạng URL và cung cấp các báo cáo tìm kiếm không phải trả tiền cho người dùng.

Mức giá: Ahrefs không được dùng thử miễn phí, giá 7 USD dùng thử trong 7 ngày, gói cơ bản 99 USD/ tháng, gói kinh doanh – 399 USD/ tháng, gói đại lý – 999 USD/ tháng.

Tin hữu ích: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Ahrefs từ A đến Z

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Ahrefs – Công cụ hỗ trợ phân tích đối thủ chi tiết nhất

Accuranker

Đây là công cụ SEO hữu ích cho phép theo dõi vị trí của tối đa 100.000 từ khóa. Nhờ sự tích hợp của bảng điều khiển tìm kiếm của Google và Google Analytics người dùng có thể nhận được dữ liệu đầy đủ và sâu sắc của từ khóa.

Đặc biệt, Accuranker cho phép bạn so sánh thứ hạng từ khóa với 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình. Thứ hạng được cập nhật hàng ngày, vì thế dữ liệu bạn nhận được đều mới. Bên cạnh đó Accuranker không giới hạn số lượng miền mà người dùng theo dõi.

Mức giá: Accuranker được dùng thử 14 ngày, 49 USD/ tháng cho 500 từ khóa, 2499 USD/ tháng cho 100.000 từ khóa.\

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Accuranker – Công cụ kiểm tra từ khóa phổ biến hiện nay

Seobility

Đây là một công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa cho phép người sử dụng thực hiện tối ưu hoá SEO để cải thiện thứ hạng và giúp theo dõi hiệu suất của trang web. Bên cạnh đó, còn có tính năng so sánh thứ hạng với các đối thủ hàng đầu và cập nhật xếp hạng mới hàng ngày.

Seobility phù hợp với các trang web và đại lý lớn để thu thập thông tin của trang web, xây dựng liên kết và kiểm tra backlink.

Mức giá: Seobility được dùng thử miễn phí 30 ngày cho cả gói cao cấp và gói cơ bản, gói MO Premium – 50 USD/ tháng, gói đại lý MO – 200 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Seobility có nhiều gói sử dụng để bạn thoải mái lựa chọn

Advanced Web Ranking

Đây được xem là công cụ kiểm thứ hạng từ khóa mạnh mẽ đi kèm với hàng loạt tính năng hữu ích. Công cụ này hiển thị thứ hạng chính xác ở khoảng 130 quốc gia và hơn 20 công cụ tìm kiếm. Vì thế Advanced Web Ranking rất phù hợp với các đại lý Digital và SEO nội bộ để theo xếp hạng trên nhiều thiết bị.

Bên cạnh đó, công cụ này cho phép theo dõi thứ hạng theo vị trí cụ thể được đính kèm thêm mã zip. Advanced Web Ranking còn so sánh được thứ hạng với các đối thủ cạnh tranh và có thể ghi lại các tính năng SERP, công cụ cập nhật hàng ngày đảm bảo bảng xếp hạng luôn mang dữ liệu mới.

Mức giá: Advanced Web Ranking được dùng thử 30 ngày, các gói có mức giá dao động từ 49 – 499 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
Advanced Web Ranking sở hữu hàng loạt tính năng hữu ích

MOZ

MOZ được đánh giá là một trong những công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tốt nhất vẫn đang được phát triển trong ngành. Điểm nổi bật của MOZ là giúp tăng lưu lượng truy cập trang web, nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa trên trang.

Bên cạnh đó, MOZ còn bao gồm các tính năng nổi bật như là phân tích backlink, theo dõi bảng xếp hạng và kết hợp các số liệu tiêu chuẩn ngành. MOZ có sẵn dưới dạng MOZ Pro cho các tính năng cao hơn, trình duyệt MOZBar cung cấp phân tích SEO.

Mức giá: MOZ cho dùng thử đến 30 ngày, các gói có giá từ 99 – 599 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
MOZ – Cánh tay đắc lực dành cho các Seoer

AuthorityLabs  

Công cụ này được xem là công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tuyệt vời và có giao diện thân thiện với người tiêu dùng. Còn là hình thức tốt nhất để theo dõi tên miền máy tính, xếp hạng các từ khóa trên các trang web khác nhau và cung cấp các báo cáo phân tích chuyên sâu.

Cho phép người dùng thiết lập nhiều trang web và tối ưu hóa chiến dịch SEO, theo dõi các chiến dịch SEO đang được triển khai bởi các đối thủ cạnh tranh, từ đó mang đến nhiều lợi thế và cơ hội mới cho người sử dụng công cụ này.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
AuthorityLabs sở hữu giao diện trực quan dễ sử dụng

SEOptimer

Công cụ này dễ dàng sử dụng  và tiện lợi SEOptimer phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp thực hiện tối ưu hoá trên trang và xây dựng liên kết ngoài trang.

SEOptimer còn giúp cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số tạo ra các chiến dịch tiếp thị với nội dung mạnh mẽ, từ đó cải thiện đáng kể thứ hạng của trang web. Đặc biệt, SEOptimer tạo ra các chiến dịch truyền thông xã hội ấn tượng giúp cải thiện sự hiện diện trên mạng xã hội.

Mức giá: SEOptimer được dùng thử miễn phí 14 ngày, gói cơ bản – 19 USD/ tháng, gói nhúng – 59 USD/ tháng.

Điểm danh 10 công cụ kiểm tra từ khóa
SEOptimer phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tham khảo ngay các dịch vụ của chúng tôi:

Lời kết

Hiện nay, các công cụ kiểm tra thứ hạng của từ khóa ngày càng được nâng cao giúp cho các SEOer tiết kiệm được thời gian và cải thiện được thứ hạng của các trang web của mình, dễ dàng tạo nội dung mới và duy trì sự cạnh tranh mang đến thành công trong các chiên dịch SEO. 

Hy vọng, qua bài viết giới thiệu về TOP 10 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chất lượng nhất đã giúp bạn nhanh chóng có được “trợ thủ đắc lực” để hỗ trợ cho quá trình đua TOP Google nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *