8 phần mềm Check Unique miễn phí, có độ chính xác cao

Check Unique là một việc làm cần thiết sau khi hoàn thành bài viết chuẩn SEO. Mục đích của việc này là để tối ưu bài viết đạt chuẩn, kiểm tra xem nội dung có bị trùng lặp không để chỉnh bài viết chuẩn seo theo ý muốn. Nếu bạn chưa tìm được phần mềm Check Unique có độ chính xác cao và hoàn toàn miễn phí thì hãy tham khảo ngay TOP 8 công cụ được đề cử bên dưới nhé. 

Small SEO tool

Nổi tiếng với giao diện dễ sử dụng, đồng thời còn miễn phí với người dùng, đây là một phần mềm check unique rất được yêu thích. Bạn chỉ cần copy văn bản vào small SEO tool, sau vài giây, hệ thống sẽ tự động trả về kết quả cho bạn. Phần bị trùng lặp sẽ hiển thị màu đỏ, được thông báo là “Plagiarism” (nội dung được copy) để bạn biết nhằm chỉnh lại cho bài viết đạt tỷ lệ unique theo mong muốn nhé!

Bên cạnh đó công cụ Small SEO cũng có rất nhiều chức năng tuyệt vời khác như kiểm tra chuẩn SEO hoặc xem xét thông số website của bạn. Tuy nhiên công cụ này chỉ cho phép bạn check giới hạn trong 1000 chữ. Nếu nhiều chữ hơn buộc bạn phải check nhiều lần. 

8 phần mềm check unique
Small SEO tool có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng

THAM KHẢO NGAY: Dịch vụ viết bài SEO chuẩn Unique 98%

SpinEditor

Một công cụ cũng rất được nhiều SEOer lựa chọn đó chính là SpinEditor. Công cụ  này đem đến nhiều tính năng hữu ích như: kiểm tra trùng lặp của bài viết, kiểm tra tên miền, thứ hạng từ khóa, gợi ý từ khóa dễ SEO,… 

Việc SpinEditor kiểm tra từng câu trong bài tương tự việc bạn check thủ công trên Google, sẽ giúp bạn đem lại kết quả chính xác cao và hiệu quả. Và tất nhiên, phần nội dung bị trùng lặp sẽ được thông báo đến bạn ngay lập tức. 

8 phần mềm check unique
SpinEditor đem đến nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng

Plagiarisma.net

Plagiarisma.net là một trong những công cụ được tin dùng nhiều nhất hiện nay vì khả năng check unique của nó tương đối chính xác, và tất nhiên Plagiarisma.net có phiên bản miễn phí để bạn trải nghiệm thử.

Cách dùng trên Plagiarisma.net cực kỳ đơn giản, mức kí tự cho phép kiểm tra lên đến 5000 từ chính là ưu điểm khiến nhiều người tin dùng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm này để check các bài SEO của mình, nhất là những bài có số lượng ký tự dài mà không phải chia nhỏ bài ra để check.

8 phần mềm check unique
Plagiarisma.net là một trong những công cụ được tin dùng nhất hiện nay

XEM NGAY: Dịch vụ quản trị Website thu hút traffic tự nhiên

Công cụ Copyscape

Theo đánh giá của nhiều SEOer thì Copyscape khá đơn giản, tiện lợi, cho kết quả với độ chính xác cực cao và dễ dùng. Bạn chỉ cần cho link bài viết vào ô trống, hệ thống sẽ cho bạn kết quả ngay tất thì, biết được bài viết chuẩn SEO bao nhiêu, câu nào chưa unique và hướng giải quyết, tất cả đều chi tiết và đầy đủ. Tuy nhiên, khi bạn đã dùng hết bản free sẽ bị tính phí ở những lần sử dụng tiếp theo.

8 phần mềm check unique
Công cụ Copyscape có độ chính xác khá cao

Duplichecker

Nhân vật tiếp theo cũng rất quen thuộc với nhiều anh chị em content khi viết bài chuẩn SEO đó là Duplichecker. Xử lý nhanh gọn, mạnh mẽ, độ tin cậy cao và thao tác đơn giản chính là những điểm cộng cực lớn khi nhắc đến công cụ này. 

Chỉ với 3 bước dễ dàng: copy-paste-check là bạn đã có ngay kết quả check unique nhanh gọn, chuẩn xác. Tuy nhiên, check unique được giới hạn ở mức dưới 1500 từ, nếu bạn viết bài dài hơn 1500 chữ thì sẽ phải chia bài ra thành nhiều phần để kiểm tra đấy nhé. 

8 phần mềm check unique
Duplichecker – Trợ thủ đắc lực dành cho bạn

Plagium.com

Ứng cử viên kế tiếp được đề cử trong bảng xếp hạng 8 phần mềm check unique mà Xuyên Việt Media muốn giới thiệu đến bạn hôm nay đó chính là Plagium.com. 

Một phần mềm miễn phí với nhiều tính năng ưu việt giúp bạn thoải mái check độ trùng lặp của bài viết. Plagium.com sở hữu tốc độ xử lý khá nhanh, chức năng kiểm tra đa dạng. Bạn có thể tải các tập tin hoặc dán đường link URL với số lượng ký tự kiểm tra khoảng 1000 chữ.

8 phần mềm check unique
Plagium.com – Công cụ check uinque nhanh và có độ chính xác cao

TIN HỮU ÍCH:

  • 10 công cụ kiểm tra từ khóa
  • 10 phần mềm SEO Website

DMCA scan

Đây là ứng dụng check unique tính phí mỗi khi sử dụng (được miễn phí 2 lần dùng thử đầu tiên), tuy nhiên nó vẫn rất được tin dùng vì có những ưu thế mà nhiều công cụ khác chưa có. 

Bên cạnh việc bỏ tiền mua bản quyền sẽ đưa ra kết quả check SEO chuẩn xác hơn thì bạn còn có thể sử dụng được nhiều tính năng hiện đại có trong phần mềm. Đặc biệt hơn cả là DMCA scan sẽ cho phép bạn bảo vệ bản quyền của bài viết khi nội dung trên web của bạn bị đạo nhái, bạn hoàn toàn được quyền yêu cầu gỡ bỏ nếu bài viết không có trích dẫn tác giả.

8 phần mềm check unique
Phần mềm check unique DMCA scan

Search Engine Reports

Công cụ cuối cùng mà Xuyên Việt Media muốn gợi ý cho bạn là Search Engine Reports. Đây là công cụ dùng để check những bài viết bằng tiếng Anh với cách dùng khá đơn giản,  độ chính xác gần như tuyệt đối. Chắc chắn rằng,  Search Engine Reports sẽ là “cánh tay đắc lực” giúp bạn kiểm tra nhanh mức độ trùng lặp của bài viết. 

8 phần mềm check unique
Search Engine Reports – Phần mềm check content tiếng Anh

Phần mềm Check Unique là gì?

Hiện nay, các thuật toán của Google ngày càng siết chặt vấn đề về trùng lặp nội dung bài viết đăng tải trên Google. Nếu như nội dung bài viết trên website của bạn trùng lặp với bất cứ nội dung nào đăng tải trước đó thì website của bạn sẽ không có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, điều này còn khiến cho website của bạn rớt hạng là điều khó tránh khỏi.

phan mem check unique
Phần mềm Check Unique giúp phát hiện nội dung trùng lặp hiệu quả không tốn nhiều thời gian, công sức

Phần mềm Check Unique là là công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề trên một cách hiệu quả. Phần mềm này sẽ giúp người làm content giải quyết được các vấn đề phát hiện nội dung trùng lặp mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Phần mềm Check Unique rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần copy một nội dung triển khai và page vào công cụ check Unique là sẽ hiện kết quả ngay lập tức.

Nếu có nội dung trùng lặp, bạn sẽ biết chỗ nào để sửa cho phù hợp và giúp website nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Tỷ lệ tối ưu đạt được là >=90% và không nên thấp hơn 80%.

phan mem check unique 2
Phần mềm Check Unique là công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề spam bài viết nhanh chóng

Xem thêm:

Kết luận

Việc check unique là cực kì cần thiết cho những bài viết chuẩn SEO, vì nó giúp đánh giá tốt bài viết được xuất bản có bị đạo văn hay không, bởi việc copy nguyên bản của một bài viết của trang web khác sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của Website trên công cụ tìm kiếm. 

Hy vọng, thông qua gợi ý về 8 phần mềm check unique chính xác cao trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn ra được “trợ thủ” tốt nhất dành cho mình nhé. Nếu còn thắc mắc gì về phần mềm check unique hãy bình luận ở phía dưới bài viết  để Xuyên Việt Media có thể giải đáp cùng bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *