Vietnix có những dịch vụ nào? REVIEW chi tiết về Vietnix

Vietnix

Vietnix là công ty đang hoạt động ổn định, chuyên cung cấp các dịch vụ Hosting. Nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức,… thường tìm đến Vietnix để sử dụng dịch vụ khi muốn cải thiện, quản trị web. Bạn không khỏi tò mò về chất lượng dịch vụ của Vietnix, không biết có nên sử dụng dịch vụ do đơn vị cung cấp? Bài viết này Xuyên Việt Media sẽ review chi tiết về Vietnix để bạn có cái nhìn chính xác, tìm ra đáp án chính xác cho các thắc mắc của mình. 

Tổng quan thông tin về Vietnix 

Vietnix là công ty cổ phần giải pháp và công nghệ, đơn vị đã thành lập từ năm 2012. Đến nay Vietnix đã có 11 năm hoạt động, phát triển ổn định tại lĩnh vực CNTT, chuyên cung cấp dịch vụ VPS, Hosting, Colocation, Domain và SSL. 

Vietnix chuyên cung cấp các dịch vụ Hosting, VPS, SSL, Colocation, Domain
Vietnix chuyên cung cấp các dịch vụ Hosting, VPS, SSL, Colocation, Domain

Đây là công ty tiên phong phát triển công nghệ chống DdoS chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ của Vietnix đặc biệt đa dạng, đảm bảo giải pháp tối ưu cho các cá nhân, doanh nghiệp, công ty khi quản trị web. 

>> Azdigi – Review chi tiết từ A đến Z về dịch vụ của Azdigi

Review Vietnix chi tiết từ A đến Z

Hiện tại công ty đang sở hữu lượng lớn khách hàng ở thị trường cung cấp dịch vụ Hosting, VPS, Domain và SSL. Nếu bạn có ý định sử dụng dịch vụ của Vietnix thì điểm qua các thông tin đã được chúng tôi review dưới đây nhé: 

1. Về đội ngũ nhân sự 

Vietnix có đội ngũ nhân sự hùng hậu đều là chuyên viên kỹ thuật CNTT dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn vững chắc. Nhân viên của công ty còn thường xuyên học tập, bồi dưỡng chuyên môn và cập nhật các kiến thức CNTT mới. Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ bởi vì nhân viên công ty đều có các chứng nhận cPanel, LPI CCNA, CCNP, CISSP và CISA… 

Xem thêm:  CIVI là gì? Review A – Z chi tiết về nền tảng tiếp thị CIVI
Công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật CNTT tận tâm, dày dạn kimh nghiệm
Công ty sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật CNTT tận tâm, dày dạn kimh nghiệm

2. Về chất lượng dịch vụ 

Tại Việt Nam Vietnix trở nên nổi bật so với các đơn vị cung cấp Hosting khác nhờ vào dịch vụ đa dạng, chất lượng ổn định bởi data center đặt ngay trong nước. Dịch vụ của công ty có nhiều mức cấu hình, từ cấu hình thấp đến cao đều có đủ. 

Các gói Hosting của công ty đều trang bị SSD và LiteSpeed Web Server hiện đại, đảm bảo tốc độ load, chịu tải tốt cho website. Đồng thời còn sử dụng trình quản lý Cpanel với đầy đủ các tính năng hiện đại như: 

  • Imunify360 chuyên diệt và ngăn ngừa mã độc hoàn toàn tự động.
  • JetBackup tự động backup theo ngày và lưu backup trong 7 ngày.
  • Cài đặt SSL Let’s Encrypt. 
  • Cài đặt WordPress cùng 100 apps nhanh chóng. 
  • Tính năng Anti DDOS có sẵn, hoàn toàn miễn phí. 

3. Về chính sách hỗ trợ  

Khác với các đơn vị cung cấp hosting khác, Vietnix là công ty hiếm hoi dám cam kết tỷ lệ Uptime 99.9% (thời gian hệ thống web hoạt động bình thường) cho khách. Nếu tỷ lệ không đạt 99.9% thì công ty sẽ bồi thường cho khách. Bên cạnh đó công ty còn có nhiều chính sách hấp dẫn như: 

  • Chính sách hoàn tiền linh động (7 ngày đầu tiên sử dụng thử, nếu không hài lòng sẽ được hoàn trả 100%).
  • Từ ngày thứ 8 trở đi, khách hàng được hoàn tiền tương ứng với chi phí dịch vụ. 
  • Thời gian hỗ trợ hoàn tiền dịch vụ được cung cấp cho khách tối đa trong 30 ngày đầu tiên. 
Công ty sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng 24/7 khi sử dụng dịch vụ
Công ty sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng 24/7 khi sử dụng dịch vụ

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH tại 03 kênh chính là live chat, ticket và hotline. Nhân viên của Vietnix trực tổng đài 24/7, tiếp nhận thông tin, phản hồi lại và hỗ trợ khách đặc biệt nhanh chóng.  

4. Về giá cả 

So với các đơn vị cung cấp hosting tại thị trường quốc tế thì Vietnix có mức giá rẻ, chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn nhiều. Tùy vào nhu cầu và tài chính của mình, quý khách hàng có thể sử dụng gói hosting phù hợp nhất. Tại công ty có những gói cơ bản chỉ 26,100đ/tháng và các gói Business đặc biệt phải chăng chỉ 134,100đ/tháng. 

Xem thêm:  Dinos là gì? Cách đăng ký kiếm tiền hiệu quả nhanh số 1

Các dịch vụ Vietnix đang cung cấp cho khách hàng 

Lĩnh vực CNTT mà công ty hoạt động đang cung cấp những gói dịch vụ về VPS, Hosting, Firewall Anti DdoS, Server, Colocation, Domain và SSL. Mọi dịch vụ đều tương trợ, liên quan mật thiết với nhau, góp phần quản trị web của khách hoạt động ổn định, phát triển tốt hơn. 

1. Gói Hosting giá rẻ 

Dịch vụ này của Vietnix phù hợp với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp quy mô nhỏ đang sở hữu website nhiều tính năng nhưng chi phí có hạn. Gói Hosting giá rẻ đảm bảo cho khách hàng những yếu tố như: 

  • công nghệ chống DDoS độc quyền.
  • SSD Storage đảm bảo an toàn dữ liệu và hiệu năng cao.
  • CloudLinux.
  • Jetbackup. 
Gói Hosting giá rẻ tại Vietnix
Gói Hosting giá rẻ tại Vietnix

Website sử dụng gói Hosting này sẽ loại bỏ vấn đề mất kết nối, bảo vệ hệ thống toàn diện, nâng cao tính ổn định. Đồng thời còn tăng cường bảo mật, mang lại tốc độ vượt trội khi truy xuất website. Tốc độ card mạng 20Gbps của Vietnix còn gia tăng khả năng chịu tải khi web bị DdoS, đảm bảo web hoạt động bình thường dù 01 card mạng bị lỗi. 

2. Gói Hosting doanh nghiệp 

Hiện nay Vietnix đang cung cấp gói Hosting doanh nghiệp cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn có lưu lượng truy cập cao và lưu trữ nhiều tài nguyên. Công ty tích hợp cho gói Hosting này nhiều công nghệ hiện đại như: 

  • Anti DDoS Premium: Tường lửa gồm nhiều lớp giữa người dùng và máy chủ, chuyên phân tích và vô hiệu hóa các kết nối tấn công. Đảm bảo website hoạt động ổn định. 
  • Imunify360: Phần mềm bảo mật trí tuệ nhân tạo thế hệ mới, có tổng cộng 06 lớp bảo mật, chống lại các cuộc tấn công gây hại từ bên ngoài. 
  • Two Factor Authentication: Bảo mật đăng nhập 2 lớp, giữ an toàn cho tài khoản trước các cuộc xâm nhập gây hại. Mỗi lần người dùng đăng nhập phải nhập chính xác mã xác thực đã gửi về điện thoại/ 
  • Ổ cứng NVMe: Tăng tốc độ đọc ghi so với ổ cứng SSD thông thường, hỗ trợ tới 64,000 hàng đợi khi xử lý lệnh xuất nhập. Cam kết độ trễ thấp và hiệu năng cao cho web. 
Xem thêm:  Flyer - nền tảng giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh
Gói Hosting doanh nghiệp của công ty có nhiều ưu điểm nổi trội 
Gói Hosting doanh nghiệp của công ty có nhiều ưu điểm nổi trội

Cách đăng ký, đăng nhập Vietnix chính xác

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước đăng ký, đăng nhập thành công tài khoản ở Vietnix để thuê VPS, mua dịch vụ Hosting. Cụ thể: 

  • Bước 1: Truy cập trang web chính https://vietnix.vn/ của Vietnix. 
  • Bước 2: Lựa chọn gói dịch vụ Hosting, VPS phù hợp rồi bấm “Đăng ký”.
  • Bước 3: Nếu bạn chưa có tài khoản thì điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình tại biểu mẫu đăng ký. Sau đó click vào “Tôi đã đọc và đồng ý với Quy định sử dụng”. 
  • Bước 4: Xác nhận “Đăng ký” > ấn mục “Đăng nhập” rồi nhập tên tài khoản và mật khẩu mình vừa thiết lập. 
  • Bước 5: Màn hình web sẽ hiển thị sang giao diện portal để bạn chọn gói dịch vụ phù hợp.
  • Bước 6: Ấn “Tiếp tục” > chọn “Thanh toán” > ấn mục “Tài khoản thanh toán”. 
  • Bước 7: Tùy chỉnh phương thức thanh toán và đồng ý ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các quy định”. 
  • Bước 8: Cuối cùng chọn “Hoàn tất”, Vietnix sẽ gửi hóa đơn và mail cho bạn để tự động kích hoạt dịch vụ. 
Cách đăng ký, đăng nhập Vietnix
Cách đăng ký, đăng nhập Vietnix

FAQ phổ biến về Vietnix 

1. Vietnix có cho dùng thử dịch vụ không?

CÓ, công ty đang cung cấp ưu đãi dùng thử VPS 07 ngày để khách hàng test các tính năng. Từ đó khách sẽ đưa ra quyết định chính xác hơn về việc có sử dụng VPS, mua dịch vụ Hosting. 

2. Chất lượng dịch vụ của Vietnix uy tín không? 

Bạn có thể yên tâm về dịch vụ Hosting, VPS Vietnix đang cung cấp. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhờ vào giá thành rẻ, dịch vụ support chuyên nghiệp, uy tín.

3. Dịch vụ của Vietnix có công nghệ gì? 

Dịch vụ Hosting, VPS của công ty được đánh giá cao nhờ vào các công nghệ hiện đại, vượt trội như: 

  • SSL miễn phí.
  • Jetbackup tự động sao lưu dữ liệu an toàn mỗi ngày.
  • Imunify360 chuyen rà quét mã độc chủ động, ngăn chặn tấn công.
  • Multi-layer Protection nâng cao tính ổn định, bảo vệ toàn diện. 

>> Haravan – đòn bẩy giúp nhà bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ

Đánh giá một cách khách quan thì Vietnix là cái tên uy tín, nổi bật mọi người có thể an tâm sử dụng các dịch vụ Hosting, VPS. Xuyên Việt Media khuyến khích bạn nên lựa chọn Vietnix để bản thân có trải nghiệm trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *