Google Camera Mod là gì? Những lợi ích thiết thực nhất

Google Camera Mod

Google Camera Mod là gì? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đông đảo. Google Camera Mod được nhiều người sử dụng coi là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có được bức ảnh chụp hoàn hảo tốt nhất, đẹp nhất với độ tự nhiên, độ chi tiết cao, hình ảnh sắc nét, có thể vượt qua hầu hết các ứng dụng chụp ảnh khác. Hãy đọc nội dung bài viết sau của Xuyên Việt Media để tìm hiểu về thiết bị này nhé.

Google Camera Mod là gì?

Google Camera Mod là gì? Google Camera Mod là phiên bản đã được các nhà thiết kế, lập trình chỉnh sửa dựa trên app gốc do Google phát triển để phù hợp cho nhiều thiết bị Android khác thay vì chỉ hỗ trợ riêng cho Pixel Phone.

Khác với những app mod khác, hầu như tất cả các tính năng và giao diện của phiên bản gốc vẫn được giữ nguyên gồm chế độ chụp ảnh đêm (Night Sight), chuyển động chậm (Slow Motion), các chế độ chụp ảnh tự động (Auto Shot), Photo Booth, chế độ chân dung xóa phông (Portrait Mode), HDR +, chế độ toàn cảnh (Panorama), chế độ thiên văn (Astrophotography Mode)…

Google đã thực hiện phát hành phiên bản GCam gốc chính thức trên Play Store, nếu đang sử dụng Pixelphone bạn có thể tải về ngay và sử dụng. Tuy nhiên, có một số tính năng chỉ những thiết bị mới và phiên bản Android 10 mới có thể sử dụng và truy cập.

  • HDR+: Hỗ trợ người dùng có được những bức ảnh chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và cảnh có đèn nền.
  • Chế độ ban đêm: Giúp tất cả các chi tiết ảnh đẹp nhất và màu sắc bị mất trong bóng tối hiện ra.
  • Thu phóng siêu phân giải: Giúp giữ để hình ảnh sắc nét khi phóng to.
  • Bức ảnh hoàn hảo: Tự động đề xuất những bức ảnh có chất lượng tốt nhất, đẹp nhất.
  • Ảnh chân dung: Thêm hiệu ứng làm chủ thể trong ảnh nổi bật.
Google Camera Mod là gì?
Google Camera Mod là gì

Lợi ích khi dùng ứng dụng GCam?

Hiện nay, phần lớn nhu cầu sử dụng Google Camera đều được xuất phát từ những ưu điểm mà nó mang lại, trong đó nó bao gồm một số tính năng nổi bật như: Chụp ảnh HDR+, chế độ chân dung xóa phông, chế độ chụp đêm và mới nhất là Astrophotography Mode.

Google Camera Mod là gì? Google Camera Mod sử dụng để chụp ảnh thiên văn hoặc chụp một số khu vực nhất định trên bầu trời đêm. Night Sight cũng có thể dùng giúp tạo ra những bức ảnh tương tự, nhưng chất lượng hình ảnh thường không cao và khó thực hiện hơn nhiều. 

Độ bão hòa khi sử dụng HDR+ được đánh giá tốt nhất (theo như cảm nhận cá nhân). Màu sắc trong bức ảnh sau khi chụp rất tự nhiên, độ chi tiết cao, hình ảnh sắc nét, hỗ trợ zoom lớn và đặc biệt là hỗ trợ quay video chuyển động chậm có kèm theo âm thanh. Một số thiết bị khác có hỗ trợ theo app chụp ảnh mặc định, nhưng không kèm âm thanh…

Phiên bản Google Camera Mod

Google Camera Mod là gì? Có bao nhiêu phiên bản? Hiện tại có khoảng hơn 40 phiên bản Google Camera do nhiều modder phát triển, mỗi phiên bản đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, về bản chất thì không thay đổi, vẫn cung cấp các tính năng trên GCam gốc, sự khác biệt nằm ở độ ổn định khi hoạt động và khả năng tương thích trên các thiết bị Android khác.

Phiên bản Google Camera Mod
Phiên bản Google Camera Mod

Cài đặt Google Camera Mod 7.0

Các bạn đã biết Google Camera Mod là gì và để cài đặt được c hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải file APK tương ứng với điện thoại về máy. Nếu là lần đầu tải file ứng dụng không phải từ kho ứng dụng các bạn hãy cấp phép khi điện thoại hỏi. Nhấn vào “’cho phép” để tiến hành cài đặt.
  • Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong ứng dụng Google Camera Mod 7.0 các bạn đã có thể sử dụng nó để chụp ảnh.

Để cài đặt được Google Camera Mod 7.0 cho điện thoại dễ dàng các bạn cần lưu ý vấn đề sau:

  • Ứng dụng Google Camera 7.0 chỉ có thể hoạt động với các thiết bị hỗ trợ Camera2 Api. Để biết thiết bị của mình có hỗ trợ không các bạn hãy cài đặt ứng dụng Camera2 Api theo đường link tại đây. 
  • Sau khi cài xong mở ứng dụng ra và nếu thấy có hiển thị FULL, LIMITED hay LEVEL3 thì bạn mới có thể cài đặt được Google Camera.
  • Google Camera 7.0 chỉ chạy được trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 9 trở lên.
  • So với phiên bản gốc, Google Camera Mod sẽ có một số tính năng không hoạt động được trên điện thoại của bạn. Vì vậy sau khi cài đặt bạn không nên quá lo lắng. Hiện tại bản 7.0 là bản dựng nên sẽ có 1 số tính năng khác với bản chính.

Xem Thêm >>

Những thiết bị hỗ trợ 

Google Camera Mod là gì? Các thiết bị hỗ trợ Google Camera Mod ra sao? Nội dung sau đây sẽ đưa ra một số thiết bị hỗ trợ đơn giản cho người dùng. 

Poco F1

Các thiết bị như: Redmi K20, K20 pro, OnePlus… Một số dòng cụ thể là: Redmi Note 5 Pro, Redmi Note 6 Pro, Note 7 Pro, Note 7S, Note 7, Mi A3, <I A2, Zenfone Max Pro M1, Zenfone Max Pro M2..

Những thiết bị hỗ trợ 
Những thiết bị hỗ trợ

Google Camera Mod là gì? Những thiết bị Realme nào hỗ trợ?

Nếu điện thoại của bạn không có trong danh sách trên thì các bạn vẫn có thể tải 1 bản APK bất kỳ ở trên. Nếu nó không hoạt động được thì bạn phải đợi đến khi có bản hỗ trợ khác

Kết luận

Hy vọng thông tin bài trên của Xuyên Việt Media đã giải đáp cho các bạn Google Camera Mod là gì và hướng dẫn cách thức cài đặt Google Camera 7.0 cho một số thiết bị Android thông dụng. Chúc các bạn nhanh chóng cài đặt thành công và có những trải nghiệm thú vị nhất từ ứng dụng chụp ảnh này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *