Google Partner là gì? Lợi ích to lớn khi bạn sử dụng

Google Partner là gì

Google Partner là hình thức marketing được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Nếu sở hữu đại lý quảng cáo hay công ty làm việc liên quan đến lĩnh vực quảng cáo thì không thể bỏ qua Google Partner. Chương trình tạo marketing trực tuyến này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của người dùng. Trong bài viết hôm nay, Xuyên Việt Media sẽ giới thiệu Google partner là gì? để người dùng tham khảo nhé. 

Google Partner là gì?

Google Partner là gì? Google Partner là nhà quảng cáo hoặc bên thứ ba quản lý tài khoản quảng cáo thay mặt cho thương hiệu. Đối tác này của Google là một chương trình đào tạo tiếp thị trực tuyến được thiết kế để giúp người dùng kiếm nhiều tiền hơn và tốn ít thời gian hơn trong việc quản lý tài khoản quảng cáo.

Khi đã trở thành đối tác của Google, người dùng có nhiều cơ hội tham gia các sự kiện, các buổi đào tạo, thử nghiệm các nghiên cứu mới… Nhiều doanh nghiệp đang kết nối các đại lý marketing dù không cung cấp dịch vụ quảng cáo google nhưng cũng muốn sở hữu chứng chỉ này.

Google Partner là gì?
Google Partner là gì

Lợi ích của Google Partner 

Khi người dùng đầu tư tiền liên kết với Google Partner hoặc người dùng muốn làm việc với một công ty nào đó sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho người dùng. Bạn cũng muốn tận dụng tối đa số tiền của mình và tạo ra chiến dịch tốt nhất?

Công ty Google Partner có nhân viên là  người có kinh nghiệm và có đội ngũ được đào tạo chuyên sâu đề làm việc với Google Ads. Khi người dùng hợp tác với công ty có kiến thức sâu rộng, mọi kế hoạch chiến dịch của người dùng sẽ được tốt đa hóa hoàn toàn.

Cập nhật thông tin mới

Thế giới kỹ thuật số không ngừng phát triển và thay đổi. Vì vậy, người dùng phải nắm bắt được  thay đổi này để tận dụng tối đa kế hoạch tiếp thị. Khi làm việc với agency đối tác của google, điều này có nghĩa là người dùng đang làm việc với một công ty luôn cập nhật tất cả các thay đổi mới nhất. 

Google luôn yêu cầu đối tác của họ liên tục tìm hiểu và cập nhật các thay đổi. Các công ty này cũng được yêu cầu thực hiện các kỳ thi chứng nhận để đảm bảo họ thông thạo, hiểu biết về  thay đổi. Google Partner sẽ trợ giúp  công ty này bằng cách cung cấp chương trình đào tạo, vì vậy người dùng có thể yên tâm khi hợp tác với họ. 

Google Partner là gì? Có những dịch vụ tuyệt vời ra sao?

Google đảm bảo rằng các công ty đối tác của google cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Để tiếp tục là đối tác, các công ty cần duy trì các tiêu chuẩn của Google. Họ cần liên tục cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.

Khi làm việc với Google Partner, họ cung cấp cho người dùng các dịch vụ cao nhất. Điều quan trọng người dùng phải hợp tác với một công ty sẽ cung cấp cho người dùng một dịch vụ đặc biệt. Vì vậy, hãy tìm hiểu và lựa chọn công ty nào phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Google Partner là gì? Có những dịch vụ tuyệt vời ra sao?
Google Partner là gì? Có những dịch vụ tuyệt vời ra sao

Truy cập vào beta nhanh

Google Partner có nhiều tính năng mà họ thử nghiệm trước khi cho phép người dùng có quyền truy cập vào chúng. Tính năng này thường là các bản cập nhật mới nhất cho hệ thống Google Ads của Google.

Làm việc với adwords partner, người dùng có quyền truy cập vào các tính năng beta. Đối tác này có thể tích hợp các tính năng beta vào gói của người dùng. Còn khi người dùng hợp tác với công ty tiếp thị không phải là Đối tác của google, họ và ngay cả người dùng cũng sẽ không có quyền truy cập vào các tính năng beta.

Làm việc trực tiếp với google

Các Google Partner sẽ làm việc trực tiếp với Google. Quảng cáo PPC của người dùng được vận hành thông qua nền tảng của Google. Chúng là một trong  nền tảng công cụ tìm kiếm hàng đầu mà người dùng sử dụng để thực hiện tìm kiếm.

Đối với doanh nghiệp cá nhân, sẽ rất khó tạo kết nối trực tiếp với Google. Nếu người dùng gặp sự cố hoặc cần trợ giúp, việc liên hệ với google là một thách thức. Khi người dùng làm việc với đối tác google, người dùng sẽ có đường dây liên lạc trực tiếp với google.

Xem Thêm >>

Tại sao dùng Google Partner quảng cáo cho công ty?

Google cung cấp cho các công ty này nhóm riêng, vì vậy luôn có người để liên hệ. Thường các công ty này nói chuyện trực tiếp với google để giải quyết nhiều loại chủ đề. Bạn có thể liên hệ với google partner về việc tối ưu hóa tài khoản của người dùng hoặc thông tin chi tiết có liên quan. 

Cập nhật  kĩ năng PPC mới 

Mọi chứng chỉ Google Partner Certification chỉ có giá trị tối đa 12 tháng. Chúng tôi cần tham gia  kì thi mới để đảm bảo kỹ năng liên tục được cập nhật.Ngoài ra, chúng tôi cũng được tham dự  buổi đào tạo thường niên để theo kịp  cập nhật mới nhất. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm chiến dịch của mình luôn dẫn đầu xu hướng mới nhất.

Tại sao dùng Google Partner quảng cáo cho công ty?
Tại sao dùng Google Partner quảng cáo cho công ty

Thử nghiệm và đổi mới

Để trở thành đối tác của Google, người dùng phải chứng minh được mình có kĩ năng thực tế, mang lại hiệu quả. Việc đó có thể bao gồm tích cực thực hiện thử nghiệm phân tách trên quảng cáo để thu hút lưu lượng truy cập cao.

Khi vào trang Web khách hàng, bạn có thể tối ưu nhiều nhóm Ad cho mỗi chiến dịch…Chính vì vậy, kĩ năng của chúng tôi hoàn toàn phù hợp để triển khai chiến dịch cho doanh nghiệp, không chỉ dựa trên kiến thức học thuật.

Kết luận

Bài viết trên đây là nội dung thông tin tìm hiểu về Google partner là gì? Hy vọng Xuyên Việt Media đã mang đến người dùng  thông tin hữu ích cho người dùng. Chúc các bạn nhanh thành công với tiện ích này nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *