Google Flight là gì, cách sử dụng như thế nào?

Nhu cầu tìm kiếm một mức giá tốt nhất cho một chuyến bay được tất cả mọi người trên toàn thế giới quan tâm. Chính vì vậy mà công cụ mang tên Google Flight ra đời tạo nên sự thuận tiện nhất, mọi người có thể tìm kiếm chuyến bay, đặt vé máy bay đơn giản mà cực kỳ nhanh chóng. Vậy Google Flight là gì thì cùng Xuyên Việt Media chi tiết từng thông tin thú vị dưới bài đọc sau.

Công cụ Google Flight là gì?

Công cụ Google Flight là gì? Đây là công cụ của Google mang lại nhiều sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Nói cách khác Google Flight chính là một công cụ tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay thông qua nhà cung cấp là bên thứ ba. Bạn có thể xem lịch bay của nhiều hãng cùng một lúc, giá vé là bao nhiêu, giờ khởi hành, đi qua bao nhiêu sân bay trung chuyển… Từ đó đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Công cụ Google Flight là gì?
Công cụ Google Flight là gì

5 lý do bạn nên sử dụng công cụ tìm kiếm Google Flight là gì?

Nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển và yêu thích săn các chuyến bay giá rẻ, thì Google Flight là công cụ đắc lực nhất. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay nhanh chóng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên bắt đầu sử dụng ngay bây giờ:

Google Flight giúp bạn “Biết được nơi muốn đến”

Công cụ Google Flight cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin về chuyến bay như ngày giờ đi hay ngày giờ về và giá vé niêm yết thông qua các công cụ ở phía dưới. Bạn có thể lọc mọi thông tin về thời gian khứ hồi, giá vé với thời gian bay, cũng như những chuyến bay của hãng để thỏa mãn các yêu cầu bản thân… Theo đó, bạn sẽ biết được nơi nào thích hợp với nhu cầu của mình.

Tiết kiệm tối đa chi phí chuyến đi cho bạn

Google Flight còn cho phép bạn thuận tiện so sánh giá các chuyến bay của nhiều tháng gần đây nhất thông qua đồ thị biến động giá vé. Từ đó giúp bạn điều chỉnh lịch trình bay của mình phù hợp với ngày đi có giá vé tốt nhất. Đây thực sự là một công cụ tuyệt vời mang đến sự linh hoạt cho du khách, giúp du khách tiết kiệm tối đa.

Đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất

Bạn đang băn khoăn có nên bay đi du lịch hay các đất nước nào khác không? Nếu có một chuyến bay giá rẻ có sẵn vào thời điểm hợp lý thì Google sẽ cho bạn biết. Hay ví dụ như bạn muốn tìm kiếm một chuyến bay từ Chicago đến New York cho một chuyến đi bất ngờ vào cuối tuần thì Google cũng sẽ đề nghị bạn khởi hành một ngày trước đó để tiết kiệm đáng kể giá vé máy bay…

5 lý do bạn nên sử dụng công cụ tìm kiếm Google Flight là gì?
5 lý do bạn nên sử dụng công cụ tìm kiếm Google Flight là gì

Cho phép người dùng đặt vé, lưu vé và chia sẻ chuyến bay

Khi tìm được chuyến bay mà bạn mong muốn bạn có thể đặt mua chúng ngay trên trang của Google hoặc thông qua trang web hãng bay mà bạn thích. Bạn cũng có thể lưu lại phòng trường hợp giá vé sau đó sẽ biến động xuống hoặc cao hơn, đồng thời cũng có thể chia sẻ chuyến bay đó với bạn bè, người thân…

Cung cấp danh sách chuyến bay tốt nhất

Mặc dù các chuyến bay không phải bất cứ lúc nào cũng được hiển thị các tùy chọn với giá rẻ nhất, nhưng riêng với Google Flight thì bạn sẽ được gợi ý sự lựa chọn chuyến bay tốt nhất, dựa trên sự kết hợp của giá cả, tiến độ, số điểm dừng hay các tiện nghi trên máy bay…

Xem Thêm >>

Cách sử dụng Google Flight là gì?

Sau khi hiểu được rõ Google Flight là gì thì bên cạnh đó cần biết được rõ cách sử dụng là như thế nào mới hiệu quả, cụ thể như sau:

Theo dõi giá

Theo dõi giá trên công cụ Google Flight đơn giản chỉ bằng một vài thao tác cực kỳ đơn giản, dễ dàng.  Đăng ký “Theo dõi giá” trên Google Flight sẽ tiết kiệm khoản tiền lớn cho việc mua vé máy bay. Khi bạn bật chức năng theo dõi này thì  Google sẽ gửi cho bạn những cảnh báo giá vé máy bay hàng tuần nếu giá giảm.

Điều này nghĩa là bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm chuyến bay giá rẻ hoặc đang khuyến mãi nữa, Google sẽ giúp bạn tìm mức giá rẻ nhất cho chặng bay bạn đã chọn Bạn có thể xem tất cả các mức giá mà bạn đang theo dõi trên cùng một trang.

Cách sử dụng Google Flight là gì?
Cách sử dụng Google Flight là gì

Khám phá bản đồ

Để sử dụng tính năng này, bạn có thể sử dụng máy tính để bàn và không áp dụng trên điện thoại di động. Nếu bạn đã nhập vào bất kỳ một thành phố khởi hành nào của mình nhưng lại giữ nguyên mục “Đích đến” trống thì một bản đồ sẽ xuất hiện. Bản đồ này sẽ hiển thị cho bạn những mức giá vé máy bay từ thành phố xuất phát đến đích mà bạn đã chọn với bảng giá đa dạng của tất cả các hãng.

Kết luận

Trên đây Xuyên Việt Media cung cấp cho quý bạn đọc đầy đủ những thông tin liên quan đến Google Flight là gì. Mong rằng bài viết trên của tenten đã giúp bạn có thêm hiểu biết về một công cụ hiện đại mới, dễ dàng hơn cho những chuyến bay xuyên lục địa được an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất có thể thực hiện ngay tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *