Bật mí 5 phần mềm chỉnh sửa video hiệu quả

Davinci Resolve là một phần mềm chỉnh sửa ảnh video miễn phí 

Hiện nay cách quay video đang dần trở thành xu hướng mới trong việc truyền tải và tiếp thị nội dung cho người xem. Chính vì vậy, các phần mềm chỉnh sửa video đang được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Ngay sau đây Xuyên Việt Media sẽ chia sẻ tới bạn đọc những phần mềm hiệu quả và dễ sử dụng nhất!

Phần mềm chỉnh sửa video FilmoraGo

FilmoraGo là phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa các tệp video ngay trên smartphone Android. Ứng dụng này cho phép người dùng cắt, ghép, xoay video và thêm nhạc nền hoặc tự lồng tiếng cho video. FilmoraGo cho giúp người dùng quay video chuyên nghiệp không giới hạn thời gian, ghép video với hiệu ứng hài hước, vui nhộn.

FilmoraGo với ưu điểm giúp video của bạn không bị đính kèm watermark, logo của nhà phát triển và không bị giới hạn thời gian sau khi chỉnh sửa xong. Đồng thời ứng dụng này còn có các tính năng chính của phần mềm FilmoraGo trên điện thoại như:

  • Dễ dàng tạo video bằng hình ảnh với 3 bước đơn giản.
  • Đa dạng hiệu ứng đa dạng, mẫu nhãn dán đáng yêu.
  • Tỷ lệ khung hình phổ biến phong phú, dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội.
  • Sở hữu một số công cụ chỉnh sửa video như cắt, ghép, thêm chữ vào video,…
  • Người dùng có thể tua ngược, quay chậm, tua nhanh thời gian để có những video độc đáo.
FilmoraGo là phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa các tệp video
FilmoraGo là phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa các tệp video

InVideo 

Phần mềm InVideo thực sự đặc biệt khi được lưu trữ hoàn toàn trên đám mây. Bạn sẽ không bao giờ phải tải xuống phần mềm hoặc lo lắng về việc mất tiến độ công việc. Công cụ này được sử dụng hoàn toàn trên trình duyệt và trình chỉnh sửa hoạt động tốt ngay cả khi đã có sẵn các hiệu ứng chuyển tiếp, nhãn dán, khung hình và các tính năng khác.

InVideo thích hợp với cả người mới bắt đầu và người dùng nâng cao, nếu mới bắt đầu, bạn có thể dễ dàng học cách sử dụng với hơn 4000 mẫu có sẵn trên nền tảng và hơn 8 triệu danh mục của iStock. Điều này cũng sẽ giúp sản phẩm của các bạn cực kì phong phú và thú vị. 

Phần mềm chỉnh sửa video InVideo không có hình mờ trên video, ngay cả khi các bạn sử dụng gói miễn phí. Đây là một phần mềm cực kỳ phù hợp để làm quen trong những ngày đầu học tập cũng như làm việc với ưu điểm nổi trội: Không có hình mờ, hơn 4000 mẫu sẵn và 8 triệu hình ảnh & video iStock.

Phần mềm InVideo đặc biệt khi được lưu trữ hoàn toàn trên đám mây
Phần mềm InVideo đặc biệt khi được lưu trữ hoàn toàn trên đám mây

Phần mềm chỉnh sửa video iMovie

iMovie là phần mềm mà Apple cài đặt theo mặc định trên máy tính Mac cho người dùng sử dụng. Với công cụ iMove, người sử dụng có thể dễ dàng xây dựng video chất lượng tốt một cách đơn giản và thuận tiện với các tính năng chính:

  • Dễ dàng thực hiện thêm các bộ lọc để cải thiện chỉnh sửa video được tốt hơn.
  • Add thêm tiêu đề hoạt hình hoặc clip âm thanh vào bất kỳ video nhạc.
  • Sở hữu nhiều hiệu ứng chuyển tiếp rất chuyên nghiệp và dễ áp dụng.
  • Người dùng chia sẻ video trực tiếp lên Facebook và Vimeo một cách dễ dàng.
  • Phần mềm hỗ trợ tương thích với iPad, hệ điều hành Mac.

Xem thêm >> 

Davinci Resolve

Davinci Resolve được biết đến là một phần mềm chỉnh sửa ảnh video miễn phí nhưng cực kì chuyên nghiệp. Bạn có thể cắt ghép video, hiệu ứng chuyển cảnh, chuyển âm, chèn nhạc, xử lý âm thanh sẽ mất nhiều thời gian để luyện tập cũng như học các tính năng. Tuy nhiên, một khi đã sử dụng quen thì Davinci Resolve sẽ là phần mềm duy nhất các bạn cần để hoàn thành công việc chỉnh sửa video của mình.

Davinci Resolve đem lại khả năng chỉnh sửa màu sắc đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của một Colorist, tự động match màu, điều chỉnh màu sơ cấp, thứ cấp, hỗ trợ LUT… Ngoài ra, sự ra đời của Davinci Resolve 14 được tích hợp thêm hệ thống xử lý âm thanh hậu kì có nền tảng từ Fairlight cùng trình hợp tác đa người dùng. DaVinci Resolve đã trở thành một trong những phần mềm xử lý hậu kỳ được yêu thích nhất trên thế giới.

Davinci Resolve là một phần mềm chỉnh sửa ảnh video miễn phí 
Davinci Resolve là một phần mềm chỉnh sửa ảnh video miễn phí

Lumen5

Lumen 5 có thể coi như một công cụ hơn là một phần mềm chỉnh sửa video, nhưng nếu người sử dụng cần tạo ra các quảng cáo nhanh gọn, cô đọng và hào nhoáng một cách nhanh chóng thì phần mềm Lumen5 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Công cụ này mang tới cách sử dụng đơn giản và hiệu quả đến đáng kinh ngạc. Lumen5 sẽ giúp cho bạn sở hữu một cách truyền tải nội dung mới cực kì ấn tượng và vô cùng tiện dụng.

Phần mềm này có khả năng khả năng biến những bài đăng, blog của bạn thành một video trực quan dễ tiếp cận nhất. Tuy nhiên, người sử dụng cần phải thực hiện một số thao tác để biến nội dung video để trông giống như mong muốn. 

Sau đó chỉ cần tinh chỉnh lại một chút nội dung, ảnh màn hình, ảnh gif, âm thanh,… Người sử dụng lúc này đã có thể sở hữu một video ấn tượng và cực sáng tạo để truyền đạt nội dung mong muốn trên các nền tảng lớn như Facebook, Instagram, Twitter và nhiều hơn thế nữa.

Phần mềm chỉnh sửa video Lumen5
Phần mềm chỉnh sửa video Lumen5

Kết luận

Bài viết trên của Xuyên Việt Media đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về 5 phần mềm chỉnh sửa video hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng, độc giả có thể áp dụng và tạo ra những đoạn phim đẹp mắt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *