Hướng dẫn kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo

Kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo

Trong thời đại công nghệ ngày cànG hiện đại hình thức kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo chắc chắn đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người hiện nay. Hình thức này giúp cho những người rảnh rỗi kiếm được thêm các thu nhập. Cùng Xuyên Việt Media đi tìm hiểu về cách kiếm tiền online này nhé.

Xem quảng cáo có kiếm được tiền hay không

Xem quảng cáo kiếm tiền
Xem quảng cáo kiếm tiền

Xem quảng cáo kiếm tiền có lừa đảo không? Xem video quảng cáo kiếm tiền (tên tiếng Anh là paid to click). Bạn click vào quảng cáo và xem thì bạn sẽ nhận được tiền. Thông thường, nhằm mọi người biết đến sản phẩm của mình, xem quảng quảng thì nhiều doanh nghiệp đã đưa ra chương trình xem quảng cáo được tiền để hấp dẫn người xem. Do đó, xem quảng cáo kiếm tiền là có thật.

Tuy nhiên, cũng có nhiều phương thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo trên internet là lừa đảo, bạn cần thận trọng để lựa chọn app, các trang web xem quảng cáo kiếm tiền phù hợp, để đảm bảo thời gian của mình bỏ ra được trả tiền.

>> Cách chạy quảng cáo trên Facebook dễ dàng nhất

Top 6 app kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo

Không cần dùng máy tính, bạn chỉ cần có chiếc điện thoại và truy cập vào các website xem quảng cáo kiếm tiền online uy tín này là bạn sẽ có được thu nhập phù hợp với thời gian mà bạn bỏ ra.

1. Swagbucks

Swagbucks là một website uy tín hàng đầu trong việc kiếm tiền khi xem quảng cáo. Trên website của Swagbucks có rất nhiều video với đa dạng các thể loại giúp bạn có thể tìm thấy được loại video yêu thích, vừa xem để giải trí vừa để kiếm thêm thu nhập.

Bên cạnh đó, Swagbucks này cũng tích hợp rất nhiều công việc kiếm tiền online khác nhau ngoài xem video kiếm tiền như khảo sát kiếm tiền, tiêu dùng các phiếu giảm giá…. Neues bạn được 300 Swagbucks là bạn có thể đổi được quà tặng phù hợp. Còn nếu như bạn muốn đổi ra tiền mặt thì bạn cần có ít nhất là 25 đô và phải rút qua Paypal.

Ứng dụng xem quảng cáo Swagbucks
Ứng dụng xem quảng cáo Swagbucks

2. IRazoo

iRazoo cũng là trang web xem quảng cáo kiếm tiền uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Hiện trên iRazoo có tới hơn 50 kênh với nhiều video đa dạng các lĩnh vực từ nấu ăn, thời gian cho tới giới thiệu các sản phẩm nên bạn dễ dàng lựa chọn được video yêu thích.

Ứng dụng xem quảng cáo IRazoo
Ứng dụng xem quảng cáo IRazoo

Còn điểm thưởng, bạn có thể đổi thành thẻ quà tặng hoặc là chuyển thành tiền mặt. Giống như Swagbucks, trang iRazoo cũng tích hợp nhiều công việc, hoạt động kiếm tiền khác nhau giúp bạn có thể tìm được nhiều hoạt động phù hợp với mình để kiếm thêm thu nhập.

3. Viggle

Thêm gợi ý cho bạn về trang web cho phép bạn xem video quảng cáo kiếm tiền uy tín là Viggle. Theo tìm hiểu, mỗi phút mà bạn bỏ ra để xem video, bạn sẽ kiếm về cho mình 1 điểm Perk và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thậm chí, bạn cũng có thể kiếm được 10 điểm/phút. Những việc kiếm điểm tối đa này lại không hề dễ. Ngoài xem video quảng cáo kiếm tiền, bạn có thể kiếm tiền bằng cách chơi cùng với Viggle live, tham gia vào Quest & Streaks.

Ứng dụng xem quảng cáo Viggle
Ứng dụng xem quảng cáo Viggle

Trường hợp có kiến thức chuyên môn về một môn học bất kỳ và muốn kiếm tiền, gia tăng thu nhập, top các app/website giải bài tập kiếm tiền online dành cho học sinh, sinh viên sẽ mang đến nhiều cơ hội cho bạn.

>>  Tìm hiểu Homepage là gì? Chức năng chính của Homepage

4. InboxDollars

InboxDollars cũng là cái tên website xem quảng cáo kiếm tiền online quen thuộc, uy tín của rất nhiều bạn. Ngay khi bạn vừa đăng ký xong tài khoản, bạn sẽ nhận được phần thưởng có giá trị lên tới 5 đô la trong tài khoản. Tương tự như các trang khác, video trên trang InboxDollars cũng rất đa dạng và phong phú. Mỗi ngày, cập nhật rất nhiều nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi xem. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ được phép tối đa là 30 video. Ngoài hình thức đổi lấy quà tặng trên nhiều trang thương mại điện tử, bạn có thể quy đổi ra tiền mặt, nhận qua hình thức thanh toán Paypal.

Ứng dụng xem quảng cáo InboxDollars
Ứng dụng xem quảng cáo InboxDollars

5. SuccessBux

Khác với các website trên, SuccessBux là một ứng dụng, app xem quảng cáo kiếm tiền uy tín được thiết kế dành riêng cho điện thoại Android, iOS. Khi bạn truy cập, việc của bạn làm là xem video quảng cáo kiếm hoặc bạn có thể làm nhiệm vụ hay trả lời các khảo sát để kiếm tiền. Nhưng trước hết, bạn cần đảm bảo tải ứng dụng SuccessBux về máy. Ngay sau khi hoàn tất cài đặt, bạn đã có thể xem quảng cáo kiếm tiền MoMo qua ứng dụng này.

Ứng dụng xem quảng cáo SuccessBux
Ứng dụng xem quảng cáo SuccessBux

Còn rất nhiều website, app kiếm tiền khi xem quảng cáo uy tín như MyPoints, Nielsen, SlideJoy, InstaGC, Paid2Youtube…. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các web, app này để đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu bạn có nhiều thời gian thì bạn có thể tham khảo thêm các web, app kiếm tiền nước ngoài uy tín hay các website gõ CAPTCHA kiếm tiền online dễ dàng, thanh khoản nhanh để kiếm được nhiều tiền hơn.

6. Nielsen

Nielsen là một website có phương thức hoạt động hơi khác so với các trang web khác. Mục tiêu của website này là thu thập dữ liệu của người tiêu dùng cho các công ty để cải thiện sản phẩm.

Ứng dụng xem quảng cáo Nielsen
Ứng dụng xem quảng cáo Nielsen

Để tham gia Nielsen, bạn cần phải đăng ký tài khoản với họ. Bạn sẽ được Nielsen trả tiền khi xem TV. Ngược lại, Nielsen sẽ thu thập được những dữ liệu từ việc xem TV của bạn và bán nó cho các công ty. Dựa vào những số liệu này mà các công ty truyền hình sẽ biết được những chương trình nào có hiệu ứng tốt với người xem và những chương trình cần phải cải tiến.

7. Slidejoy

Slidejoy là một ứng dụng thông minh giúp bạn kiếm tiền trên điện thoại di động. Hiện tại, Slidejoy chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android và chưa có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS. Điểm thú vị của ứng dụng này là bạn có khả năng tùy chọn xem video theo các chủ đề bạn yêu thích. Nếu bạn không tìm thấy video nào phù hợp, bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc khảo sát.

Slidejoy
Ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền trên điện thoại – Slidejoy

Thu nhập từ Slidejoy được tính bằng một thuật toán độc quyền của ứng dụng, sử dụng đơn vị gọi là “Carats.” Khi bạn tích lũy đủ 1000 Carats, bạn có thể đổi chúng thành 1$. Số tiền này sẽ tăng dần theo số lượng Carats bạn thu thập thông qua việc xem video và tham gia khảo sát.

Xem thêm:

Lời kết

Bài viết trên Xuyên Việt Media đã tổng hợp các app Kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo. Nếu như bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi thì hãy lựa chọn cách này để thu thêm lợi nhuận nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *